Ké hoạch tuần 13 - Nhóm trẻ A

Thứ sáu - 29/11/2024 07:53
CHỦ ĐỀ: BÉ VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU TRONG GIA ĐÌNH
Chủ đề nhánh: Gia đình thân yêu của bé
 
Thứ hoạt động Thời gian Thứ 2 Thứ 3
Đón trẻ 50 – 60 phút - Cô đón trẻ vào lớp, cô ân cần vỗ về trẻ để trẻ nín, dạy trẻ chào cô,
- Cho trẻ chơi tự do. Điểm danh
Tắm nắng Thể dục sáng * Nội dung:
- Hô hấp: Hít vào thở ra
- Tay: Đưa ra sau kết hợp với lắc bàn tay
- Lưng, bụng: Nghiêng người sang 2 bên
- Chân: Ngồi xuống, đứng lên
*Mục tiêu:
- Trẻ biết tập theo cô các động tác đơn giản trong bài thể dục: Hít thở, tay, lưng/bụng và chân
- Trẻ có kỹ năng tập các động tác theo cô
- Trẻ có ý thức tham gia tập luyện
*Chuẩn bị: Trẻ thoải mái gọn
gàng. Sân tập bằng phẳng.
Chơi – tập Chơi tập có chủ định 40 – 50 phút Phát triển vận động
Đi bước qua gậy kê cao
 TC: Chi chi chành chành
Hoạt động Nhận biết
Nhận biết người thân gần gũi trong gia đình
Dạo chơi ngoài trời 30 – 35 phút - Dạo chơi ngoài trời: Cây hoa ngọc lan, trải nghiệm nhặt đỗ
- Trò chơi vận động: Gieo hạt, mèo và chim sẻ, thổi bong bóng, chi
- Chơi tự do: Chơi với bồng bèo, vòng, hột hạt, xâu luồn dây, vặn
Chơi – tập ở các khu vực chơi 30 – 35 phút * Nội dung:
- Góc phân vai: Bế em, cho em ăn, bán hàng, bác sỹ
- Góc vận động: Chơi với vòng,ô tô
- Góc hoạt động với đồ vật: Xếp hàng rào, xâu vòng hoa
- Góc sách: Xem tranh ảnh đồ dùng trong gia đình
* Mục tiêu:
- Trẻ biết các nhóm chơi, biết vào vai chơi, bế em, cho em ăn, bác sỹ, người bán và mua hàng dưới sự hướng dẫn của cô, biết bật vào vòng, xâu vòng, xếp hàng rào, mở sách….
- Trẻ biết được các thao tác vai..
- Trẻ có ý thức giữ gìn đồ chơi…
Ăn chính 50 - 60 phút - Cho trẻ đi rửa tay cho trẻ kê ghế vào bàn ngồi ăn, cô cùng trẻ gọi
rơi vãi cơm, ăn xong cho trẻ cầm cốc uống nước xúc miệng
Ngủ 140 -150
Phút
- Trẻ thực hiện ngủ trưa tại trường theo chế độ sinh hoạt. Trẻ tập
Ăn phụ 20 - 30 phút -Trẻ thích nghi với chế độ ăn, ăn được các loại thức ăn khác nhau
Chơi – tập 50 - 60 phút - LQKT: Nhận biết người thân gần gũi trong gia đình
- Chơi ở các góc theo ý thích
- Trò chơi mới: Những chú gà con
- Xem tranh về đồ dùng trong gia đình
Ăn chính 50- 60
Phút
- Cô cho trẻ kê ghế vào bàn ăn, rửa tay trước khi ăn, dạy Trẻ tự xúc
Trả trẻ 50 - 60 phút Trao đổi thông tin của trẻ trong ngày với phụ huynh, dạy trẻ chào
           

Thời gian thực hiện chủ đề: 4 tuần, từ ngày 25/11  đến ngày 20/12/2024
Tuần 13: Từ ngày 2 tháng 12  đến ngày 6 tháng 12 năm 2024
*GV dạy sáng: Đoàn Giang                                                                               Chiều: Lò Hà                                      
Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6
Chào bố mẹ cho trẻ chơi với đồ chơi theo ý thích. Cô cùng trẻ trò chuyện về gia đình thân yêu của bé…TCTV: Quét sân, ước gì?....
* Tổ chức hoạt động
1.Khởi động: Đi thường, đi nhanh, chạy chậm, chạy nhanh, chạy chậm, đi nhanh, đi thường, dừng lại đứng thành vòng tròn
2. Trọng động: Tập mỗi động tác 3-4 lần
3. Hồi tĩnh: Đi nhẹ nhàng
VĐTN: Cả nhà thương nhau
Chơi tập có chủ định
Thơ: Chổi ngoan
HĐVĐV
 Vẽ cuộn len
Âm nhạc
NDTT: DH: Đồ dùng bé yêu
NDKH : TC: Nghe hát lấy đúng đồ dùng đồ chơi tương ứng
lá cây hoa giấy, hoa ngọc thảo...
Chi chành chành, dung dăng dung dẻ, bắt bướm....
Nút chai, đồ chơi ngoài trời….
* Chuẩn bị
- Đồ chơi: Búp bê, đồ chơi nấu ăn, bộ bán hàng, bác sỹ
- Đồ chơi vòng, ô tô
- Hạt vòng, dây xâu
- Sách tranh ảnh về đồ dùng trong gia đình
* Tổ chức hoạt động
`Trước khi chơi: Cô cùng trẻ đi xung quanh lớp xem các góc chơi có những góc chơi gì,cô giới thiệu các góc chơi và chơi như thế nào với những đồ chơi đó. Cô hướng dẫn trẻ về góc chơi
` Quá trình chơi: Cô bao quát, hướng dẫn trẻ chơi và chơi cùng trẻ, cô nhập vai cùng trẻ
* Nhận xét: Cô đến từng góc, nhận xét và hướng dẫn trẻ cất đồ chơi đúng nơi quy định
 
Tên các món ăn ở trường, trẻ tập xúc cơm ăn, cầm thìa bằng tay phải, ăn gọn gàng, không làm
Đi vệ sinh, lấy gối xếp vào chỗ ngủ và cất gối sau khi ngủ dạy đúng nơi quy định
Trẻ làm được 1 số việc với sự giúp đỡ của người lớn: xúc cơm, lấy nước uống
 
- ÔKTC: Thơ: Chổi ngoan
- Chơi ở các góc theo ý thích
- Ôn: PTVĐ: Đi bước qua gậy kê cao
- Chơi với các đồ chơi vặn nắp chai
Nghe một số bài hát trong chủ đề
- T/C: Bắt bướm
- Chơi ở các góc theo ý thích
Cơm, cô cùng trẻ gọi tên món ăn, Trẻ tập xúc cơm ăn, cầm thìa bằng tay phải, ăn gọn gàng,
 
Hướng dẫn trẻ chào tạm biệt,  cho trẻ nói từ: Chào cô, chào bố mẹ, các bạn, lấy ba lô đi về.

TUẦN 13
CHỦ ĐỀ: BÉ VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU TRONG GIA ĐÌNH
Chủ đề nhánh: Gia đình thân yêu của bé
Thời gian thực hiện: 1 tuần (Từ tuần ngày 2/12 - 6/12/2024)
Ngày dạy: T2/2/12/2024
PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG
 Đi bước qua gậy kê cao
TC: Chi chi chành chành
II. Mục tiêu
- Trẻ kỹ năng nhanh nhẹn và khéo léo của đôi chân khi thực hiện vận động ‘Đi bước qua gậy kê cao’’
- Trẻ biết tên vận động, biết đi bước qua gậy kê cao, biết chơi trò chơi ‘Chi chi chành chành’’
      - Trẻ hứng thú trong giờ học, đoàn kết với bạn
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Gậy, bục kê cao, sân tập bằng phẳng
2. Chuẩn bị của trẻ
- Tâm thế: Tâm thế trẻ thoải mái vui vẻ.
III. Tổ chức hoạt động
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở
- Cô trò chuyện cùng trẻ
+ Các con đang học chủ đề gì?
+ Nhà các con có những đồ dùng gì ?
+ Các đồ dùng này dùng làm gì?
=> Các con đang học chủ đề “đồ dùng trong gia đình” Trong lớp cần có nhiều đồ dùng như bàn, ghế, bảng, rổ, vòng, bóng…
 Hôm nay cô dạy các con vận động bài “đi bước qua gậy kê cao” để tập tốt các con cùng khởi động.
2. Khởi động
- Cô cho trẻ đi thường, đi nhấc cao chân, đi thường, đi nhanh, chạy chậm, chạy nhanh, chạy chậm, đi nhanh, đi thường, dừng lại đứng thành vòng tròn.
3. Trọng động
a. Bài tập phát triển chung
- Tay:  Đưa ra sau kết hợp với lắc bàn tay
- Lườn: Nghiêng người sang 2 bên
- Chân: Ngồi xuống, đứng lên.
- Chuyển đội hình đứng thành hai hàng ngang.
b. Vận động cơ bản: Đi bước qua gậy kê cao
- Cô giới thiệu tên bài: Đi bước qua gậy kê cao
- Cô tập mẫu:
+ Lần 1: Tập trọn vẹn động tác
+ Lần 2: Làm mẫu và hướng dẫn: Tư thế chuẩn bị. Cô đứng hai chân sát mép vạch chuẩn khi nghe hiệu lệnh đi thì cô sẽ đi thẳng về phía trước, khi đến nơi có gậy kê cao cô sẽ nhấc chân lên và bước qua gậy kê cao cứ như vậy cô đi bước qua hết gậy kê cao và đi về cuối hàng. Khi bước qua gậy chú ý không để chân chạm vào gậy sau đó cô về cuối hàng đứng.
  + Lần 3: Làm mẫu trọn vẹn
  - Trẻ thực hiện:
  + Cô cho 1 trẻ tập mẫu
  + Lần lượt cho 2 trẻ tập; cô bao quát, động viên, khuyến khích, sửa sai cho trẻ.
  - Củng cố: cô hỏi lại trẻ tên bài; cô hoặc 1 trẻ tập lại                   
* Trò chơi: Chi chi chành chành
- Cô giới thiệu tên trò chơi, cách chơi, luật chơi
- Cô tổ chức cho trẻ chơi
- Cô bao quát động viên trẻ chơi
- Cô hỏi lại trẻ tên trò chơi
c. Hồi tĩnh: Cho trẻ làm chim bay đi nhẹ nhàng quanh sân tập.                                   
5. Kết thúc: Cho trẻ chuyển hoạt động

- Trẻ trả lời



- Chú ý nghe





- Thực hiện theo hiệu lệnh của cô



- Tập 3L x 2 nhịp
- Tập 3L x 2 nhịp
- Tập 4L x 2 nhịp




- Trẻ chú ý nghe
- Quan sát cô tập mẫu và nghe cô hướng dẫn tập.





- Chú ý quan sát


- Mỗi trẻ tập 2-3 lần

- Cả lớp nhắc lại
                                                                                                                                                                                                                                                                              

- Trẻ chơi                                                                                                                                                                      

- Trẻ trả lời
- Đi khoảng 1 phút


Ngày dạy: T3/3/12/2024
HOẠT ĐỘNG NHẬN BIẾT
Người thân gần gũi trong gia đình
I. Mục tiêu
- Trẻ biết tên, công việc người thân trong gia đình: Ông, bà, bố, mẹ, anh (chị)…
- Trẻ có kỹ năng nhận biết người thân trong gia đình. Phát triển ngôn ngữ cho trẻ
- Trẻ có ý thức tham gia hoạt động. Biết yêu quý mọi người trong gia đình
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Đồ dùng: Tranh về gia đình có ông, bà, bố, mẹ, con, gia đình có bố, mẹ, con....
2. Chuẩn bị của trẻ
- Tâm thế: Trẻ thoải mái gọn gàng.
III. Tổ chức hoạt động
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở
- Cô giới thiệu  bài hát “Cả nhà thương nhau”  cô cùng trẻ hát
+ Các con vừa hát bài hát gì ?
+ Bài hát nói đến điều gì ?
- Bài hát nói đến tình cảm mọi người trong gia đình luôn thương yêu nhau. Hôm nay chúng mình cùng trò chuyện về người thân trong gia đình. 
2. Trò chuyện về người thân trong gia đình
+ Ai hãy kể về gia đình của mình ?
+ Nhà con có những ai ?
+ Bố con tên là gì ? làm gì ?
+ Anh (chị) con tên là gì ?
- Các con ai cũng có gia đình, có bạn nhà còn ông, bà, có bạn ông bà đã mất chỉ có bố, mẹ, anh hoặc chị. Mọi người luôn quan tâm chăm sóc các con vì vậy các con phải biết yêu quý kính trọng ông bà, bố mẹ nhé.
3. Quan sát tranh về gia đình
- Tranh gia đình có 3 thế hệ:
+ Đây là gia đình gồm những ai?
+ Đang làm gì?
- Tranh gồm ông, bà, bố, mẹ, con. Đây là gia đình gồm 3 thế hệ. bố đang….
- Tranh gia đình có 2 thế hệ:
+ Đây là gia đình gồm những ai?
+ Đang làm gì?
- Tranh gồm bố, mẹ và con… Đây là gia đình có 2 thế hệ. Cả gia đình đang đi chơi công viên?
- Mỗi gia đình đều có nhiều người cùng chung sống, song mọi người luôn thương yêu nhau và thể hiện qua bài hát “Cả nhà thương nhau” bây giờ cô con mình cùng nhau hát nhé
4. Kết thúc
- Cô cho cả lớp hát cả nhà thương nau

- Hát 1 lần.

- Cả nhà thương nhau
- Trẻ trả lời
- Chú ý nghe



- 2-3 trẻ kể

- 3-4 trẻ trả lời

- Chú ý nghe cô






- Ông, bà, bố, mẹ.
- Trẻ trả lời
- Chú ý nghe


- Bố, mẹ, con
- Trẻ trả lời
- Chú ý nghe

- Chú ý nghe




- Cả lớp hát
Ngày dạy: Thứ 4/4/12/2024
CHƠI TẬP CÓ CHỦ ĐỊNH
Thơ - Chổi ngoan
  I. Mục tiêu                                            
- Trẻ biết tên bài thơ, trẻ đọc được bài thơ với sự giúp đỡ của cô giáo .Trẻ biết phát âm rõ tiếng
- Trẻ có kỹ năng đọc, rõ lời, có khả năng ghi nhớ, phát triển ngôn ngữ vốn từ cho trẻ.
- Trẻ có ý thức tham gia hoạt động, trẻ biết giữ gìn nơi ở sạch sẽ
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Đồ dùng: Giáo án điện tử, một cái chổi.
- Thiết bị: Máy tính, máy chiếu, loa
2. Chuẩn bị của trẻ
- Tâm thế: Trẻ thoải mái gọn gàng.   
III. Tổ chức hoạt động  
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở
- Cô cùng trẻ hát bài "Bé quét nhà"
+ Chúng mình vừa hát bài hát gì ?
+ Em bé trong bài hát giúp bà làm gì ?
+ Bà bện chổi cho em bé quét nhà đấy! Các con nhìn xem cái gì đây ?
+ Chổi dùng làm gì ?
=> Đúng rồi đây là cái chổi mà bố mẹ và cô giáo dùng để quét nhà cho sạch có một nhà thơ tên là Vũ thanh Tâm đã sáng tác ra bài thơ Chổi ngoan để biết bài thơ này thế nào cô con mình lắng nghe cô đọc
2. Đọc điễn cảm
- Cô đọc lần 1 diễn cảm
- Cô tóm tắt nội dung bài thơ: Bài thơ nói về giờ chơi đã hết rồi nào các bạn ơi ta cùng cất dọn đồ dùng đồ chơi vào nơi quy định.
- Cô đọc lần 2 kết hợp tranh minh họa.
3. Đàm thoại – Giảng giải – Trích dẫn
+ Cô vừa đọc bài thơ gì?
+ Bài thơ nói đến cái gì?
+ Chổi để làm gì?
+ Buổi sáng, chổi làm gì?
+ Buổi chiều chổi làm gì?
=> Sáng sớm chổi đã phải quét nàh cho nhà được sạch sẽ chiều đến chổi lại theo bà quét sân đấy các con được thể hiện qua hai câu thơ sau.
“Sáng ra chổi đã quét nhà
Đến chiều chổi lại theo bà quét sân”
+ Em bé ước muốn điều gì?
+ Em bé lớn nhanh làm gì?
=> Em bé ước mình lớn thật nhanh để cùng với chổi giúp bà quét sân được thể hiện trong hai câu thơ cuối
“Ước gì bé lớn thật nhanh
Để bé cùng chổi quét sân đỡ bà”
+ Cô giải nghĩa từ; đỡ bà -> Nghĩa là giúp bà.
+ Vì sao bạn nhỏ muốn giúp bà?
+ Yêu bà các con đã làm gì?
=> Qua bài thơ chúng mình phải biết yêu quý bà, giúp đỡ bà làm những việc nhẹ nhàng như lấy nước uống, lấy tăm cho bà khi ăn cơm song...để bà được vui
- Cả lớp đứng dậy cùng cô làm động tác quét nhà nào
4. Dạy trẻ đọc thơ
- Cô cho cả lớp đọc cùng cô ( Khuyến khích trẻ làm động tác minh họa)
- Tổ đọc cùng cô
- Nhóm đọc cùng cô
- Cá nhân đọc cùng cô
- Cả lớp đọc
5 Kết thúc:  Cô nhẹ nhàng cho trẻ ra chơi.

- Trẻ hát
- Bé quét nhà
- Quét nhà



- Chú ý nghe



 
- Chú ý nghe



- Chú ý nghe

  - Chổi ngoan
- Cái chổi.
- Quét nhà
- Chổi quét nhà
- Quét sân
 


- Chú ý nghe cô đọc

- Lớn thật nhanh
- Để quét sân cho bà
- Trẻ chú ý lắng nghe
 



- Vì bạn nhỏ yêu quý bà.

- Trẻ lắng nghe




- Cả lớp đọc thơ 2 lần

- Mỗi tổ đọc một lần
- 2- 3 nhóm.
- 2-3 trẻ
- 1 lần
- Ra chơi



Ngày dạy: T5/5/12/2024
HOẠT ĐỘNG VỚI ĐỒ VẬT
Vẽ cuộn len
I. Mục tiêu
- Trẻ có kỹ năng cầm bút bằng tay phải, vẽ nét cong tròn để tạo thành cuộn len
-  Trẻ biết quan sát, vẽ nét cong tròn, ghi nhớ
-  Trẻ biết giữ gìn sản phẩm, cố gắng hoàn thành sản phẩm
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
     -  Đồ dùng: Áo len, bút màu, giấy vẽ
2. Chuẩn bị của trẻ
   - Đồ dùng: Mỗi trẻ một rổ đựng bút sáp màu, giấy vẽ
   - Tâm thế: Trẻ thoải mái, vui vẻ
III. Tổ chức hoạt động
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gây hứng thú
- Trò chuyện với trẻ
+ Cô hỏi trẻ: Hôm nay bạn nào mặc áo len ?
+ Để có áo len mặc mình cần có gì?
+ Khi trời lạnh các con đi học mặc thêm áo gì cho ấm?
2. Vẽ cuộn len
a. Quan sát mẫu

- Cho cháu quan sát cuộn len thật và chiếc áo len.
+ Đây là gì các con ?
+ Cuộn len dùng để làm gì?
+ Còn đây là gì?
- Đây là chiếc áo ấm mẹ dùng cuộn len để đan thành chiếc áo cho các con mặc khi trời lạnh.
- Vậy hôm này cô cháu mình vẽ nhiều cuộn len để mẹ đan áo cho chúng ta mặc nhé!

b. Vẽ mẫu
- Cô vẽ mẫu vừa vẽ vừa nói: Cô ngồi ngay ngắn, lưng thẳng, đầu hơi cúi, tay phải cô cầm bút, cô cầm bằng ba đầu ngón tay, tay trái cô gữi giấy cô vẽ nhiều vòng tròn khích lên nhau liên tục để thành cuộn len, cô vẽ nhiều cuộn len để mẹ đan áo ấm .
+ Cô vẽ gì đây các con
+ Bây giờ cô cho các con cùng vẽ với cô nhé

3. Trẻ thực hiện
- Cho trẻ về ghế ngồi
- Cô phát giấy và bút cho trẻ
- Cho trẻ cầm bút giơ lên, cô sửa cách cầm bút cho trẻ
- Cho trẻ vẽ mô phỏng
- Sau đó cho trẻ vẽ vào giấy
- Cô theo dõi động viên khuyến khích trẻ vẽ

+ Con đang làm gì?
+ Vẽ cuộn len để làm gì?

4. Trưng bày sản phẩm
- Giáo dục cháu con vẽ cuộn len để mẹ đang áo ấm cho các con mặc khi trời lạnh, mẹ rất thương yêu các con các con phải ngoan và vâng lời mẹ nhé.
- Cô cho trẻ trưng bày sản phẩm.
- Cho cháu nhận xét
- Cô nhận xét chung .
5. Kết thúc

- Cô cho trẻ hát bài “cả nhà thương nhau” 1 lần và ra chơi nhẹ nhàng

- Cả lớp hát
- Trẻ trả lời
Chú ý nghe
- Áo ấm



- Cuộn len

- Áo ấm
- 1-2 trẻ trả lời

- cuộn len
- Màu đỏ, màu vàng



- Chú ý quan sát và nghe cô hướng dẫn.




- Trẻ về ghế ngồi

- Trẻ thực hiện

- Trẻ  vẽ                                    


- Trẻ trả lời





- Trưng bày sản phẩm
- Trẻ nhận xét



- Trẻ hát và ra chơi


Ngày dạy: Thứ 6/6/12/2024
CHƠI TẬP CÓ CHỦ ĐỊNH
NDTT: Dạy hát “Đồ dùng bé yêu”
     NDKH: TCÂN – Nghe hát lấy đúng đồ dùng đồ chơi tương ứng
I. Mục tiêu
- Trẻ có kỹ năng hát to, rõ lời, hát đúng nhịp bài hát “Đồ dùng bé yêu” cùng cô
- Trẻ gọi tên một số đồ dùng đồ chơi trong các bài hát quen thuộc qua trò chơi “Nghe hát lấy đúng đồ dùng đồ chơi tương ứng”
- Trẻ biết yêu quý, giữ gìn các đồ dùng trong gia đình
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
    - Đồ dùng: Loa, máy tính, máy chiếu nhạc bài hát, 1 số đồ dùng trong gia đình
2. Chuẩn bị của trẻ
    - Tâm thế: Trẻ thoải mái
III. Tổ chức hoạt động
                   Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở
+ Sáng nay ai đưa các con đi học?
=> Sáng nay có bạn được bố, có bạn được mẹ đưa đi học.
+ Bạn nào giỏi kể cho biết trong gia đình con có những đồ dùng gì?
=> Trong gia đình mình có rất nhiều đồ dùng như ti vi, máy giặt, bàn ghế… mỗi đồ dùng có một chức năng riêng. Để biết những đồ dùng đó có nhiệm vụ gì thì nay cô con mình cùng tìm hiểu bài hát “ Đồ dùng bé yêu”
2. Dạy hát “Đồ dùng bé yêu”
- Cô hát mẫu: 2 lần.
+ Cô vừa hát bài gì?
+ Bài hát nói về đồ dùng gì?
- Cho cả lớp hát 1 – 2 lần
- Nhóm hát 2 lần
- Cá nhân trẻ hát 1 – 2 trẻ
- Cả lớp hát 1 lần
- Cô hỏi trẻ tên bài hát, giáo dục trẻ biết yêu quý, giữ gìn các đồ dùng, trong gia đình chúng mình như chiếc quạt điện xinh xắn cho gió mát ngày hè, chiếc máy giặt cho quần áo trắng tinh….
3. Trò chơi “Nghe hát lấy đúng đồ dùng đồ chơi tương ứng
- Cô giới thiệu tên trò chơi, cách chơi 1-2 lần
- Tổ chức cho trẻ chơi: 3 -4 lần
- Trong khi trẻ chơi cô bát quát động viên trẻ
- Cô hỏi trẻ tên trò chơi.
 4. Kết thúc  
- Cô nhận xét nhẹ nhàng, cho trẻ ra chơi.

- Trẻ trả lời
- Chú ý nghe

- 2-3 trẻ kể

- Chú ý nghe





- Nghe cô hát


- Cả lớp hát
- 2 nhóm
- 1 - 2 trẻ
- 1 lần
- Cả lớp nhắc lại và chú ý nghe cô




- Chú ý nghe
- Trẻ chơi

- Cả lớp trả lời

- Ra chơi
                               



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây