Nội dung | Thời gian | Thứ 2 | Thứ 3 | ||
Đón trẻ | 80 – 90 phút | - Cô giáo đón trẻ vui vẻ, hướng trẻ đến các đồ dùng, đồ chơi trong lớp, chọn - Trò chuyện với trẻ về ngày nhà giáo Việt Nam |
|||
Thể dục sáng | * Nội dung Hô hấp: Thổi nơ - Tay: Đưa 2 tay ra trước,sang 2 bên - Bụng;Nghiêng người sang tráisang phải. - Chân: Ngồi xổm, đứng lên. |
* Mục tiêu - Thực hiện được các động tác phát triển các nhóm: Hô hấp, tay, chân, bụng - Trẻ có kỹ năng vận động - Trẻ có ý thức trong tập luyện * CB: Sân tập sạch sẽ, bằng phẳng. |
|||
Hoạt động học | 20 -25 phút |
Thể dục Bật về phía trước Trò chơi “Cáo và thỏ ” |
KPXH Trò chuyện về ngày 20/11 |
||
HĐ chơi ngoài trời | 30 -40 phút |
|
|||
Chơi, hoạt động ở các góc | 40 - 50 phút | * Nội dung: * Nội dung: - GPV: Gia đình, bán hàng, bác sỹ - GXD: Xếp nhà, xếp cổng, hàng rào - GHT: xem tranh, làm am bum ngày hội của cô. - GTH: Vẽ hoa, dán hoa tặng cô - GTN: Chăm sóc cây cảnh |
* Mục tiêu ` Trẻ mạnh dạn tham gia vào các hoạt động, mạnh dạn khi trả lời câu hỏi.. - Cùng chơi với các bạn trong các trò chơi theo nhóm nhỏ. - Trẻ có kỹ năng lắp ghép, chăm sóc cây, vẽ, tô màu, cắt dán các loại hoa - Trẻ có ý thức khi hoạt động, biết giữ gìn và bảo vệ sản phẩm của mình |
||
Ăn trưa | 60 -70 phút | - Kê ghế khi ăn, Trẻ hình thành thói quen trật tự khi ăn, ăn chậm nhai kỹ các loại quả có hạt. Gọi tên các món ăn trong các bữa ăn. |
|||
Ngủ trưa | 140 -150 phút | - Trẻ biết nói với cô giáo nhu cầu ăn, ngủ, vệ sinh bằng câu đơn - Thực hiện đúng quy định của giờ ngủ, không nghịch đc khi ngủ |
|||
Ăn bữa phụ | 20 -30 phút | - Trẻ biết dùng bát thìa đúng cách, dùng cốc uống nước đúng cách. | |||
Chơi, HĐ theo ý thích | 70 - 80 phút | - HĐPÂN: Dạy Múa Cháu yêu bà - Chơi theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
- TCM: Thi xem ai nhanh - Chơi theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
||
Trả trẻ | 60 - 70 phút | - Chơi trong giờ trả trẻ, cô cho trẻ vệ sinh cá nhân, chỉnh sửa quần áo gọn |
|||
Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 |
|
Đồ chơi mà trẻ thích Công việc của cô giáo…. Cho trẻ chơi đồ chơi ở các góc mà trẻ thích |
|||
*Khởi động: Cho trẻ đi đội hình vòng tròn kết hợp đi bằng gót bàn chân - đi thường - đi bằng mũi bàn chân - đi thường – Đi nhanh - chạy chậm - chạy nhanh - chạy chậm – đi nhanh đi thường chuyển đội hình 3 hàng dọc theo tổ *Trọng động: Tập bài tập phát triển chung, mỗi động tác 2l x 8n *Hồi tĩnh: Cho trẻ đi nhẹ nhàng quanh sân tập 1-2 vòng - Tập theo nhạc bài Cả nhà thương nhau. |
|||
Văn học Thơ: Nụ hồng tặng cô |
LQVT Tách gộp trong phạm vi 3 |
Tạo hình Làm vòng tay tặng cô (EDP) |
|
dạo chơi đường làng xấu tính……. trên sân, trên cát, đồ chơi ngoaì trời…. |
|||
* Chuẩn bị: - Bộ đồ chơi gia đình, bán hàng - Các loại khối, hình, cây xanh, đồ chơi lắp ghép sỏi.. - Màu sáp, giấy vẽ, đất nặn, giấy màu, keo dán - Nước, bình tưới, giẻ lau |
* Tổ chức hoạt động: - Cho trẻ đọc thơ” Mẹ ơi cô dậy” trò chuyện về các góc và nội dung các góc chơi - Cô cho trẻ về góc chơi đã nhận, cho trẻ gài thẻ vào góc chơi, lấy đồ chơi ra chơi. Cô bao quát và hướng dẫn trẻ chơi không quăng ném đồ chơi cô gợi ý để trẻ làm phong phú nội dung chơi và gợi ý về sản phẩm góc TH vẽ, xé dán các loại hoa - Cô cho trẻ nhận xét góc chơi, cô cho trẻ cùng thăm quan tranh các loại hoa tại góc Th, cho trẻ giới thiệu, thu dọn đdđc, VSCN |
||
- Trẻ ăn các món ăn ở trường, uống nước đun sôi - Trò chuyện và nhận biết việc khi ăn không cười đùa, không uống hoặc ăn |
|||
- Trẻ ngủ đúng vị trí, nhắc trẻ không nói chuyện, nô đùa, giáo viên có mặt - Nhận biết và thực hiện đúng quy định về chỗ ngủ riêng theo giới tính |
|||
- Cô giáo nhắc nhở trẻ đi tự đi vệ sinh, lau mặt và rửa tay sạch sẽ trước khi ăn | |||
- Chơi chọn hình ảnh nên, không nên khi tiếp xúc những vật dụng nguy hiểm - Chơi theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
- Thực hiện vở toán - Chơi theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
- HĐKIDSMART: Chơi trong ngôi nhà khoa học của Sammy Căn phòng: Khu vực sắp xếp - Chơi theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
|
gàng, trao đổi với phụ huynh về tình hình sức khoẻ, và học tập của trẻ. | |||
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở - Trẻ cùng cô hát “Nào chúng ta cùng tập thể dục” + Các con vừa hát bài gì? + Bài hát nói về điều gì? + Để cơ thể khỏe mạnh các con cần ăn uống như thế nào? + Ngoài ăn uống đủ chất các con cần phải làm gì nữa? => Để cơ thể khỏe mạnh ngoài ăn uống đủ chất chúng mình cần phải tập thể dục thường xuyên đấy. Bây giờ cô và các con cùng nhau tập thể dục nhé. 2. Khởi động - Cho trẻ đi thường, đi bằng gót chân, đi thường, đi bằng mũi chân, đi thường, chạy chậm, chạy nhanh, chạy chậm, đi thường. 3. Trọng động a. Bài tập phát triển chung - Tay: Đưa 2 tay ra trước, sang 2 bên - Bụng: Nghiêng người sang trái, sang phải - Chân: Ngồi sổm, đứng lên b. Vận động cơ bản: Bật tiến về phía trước - Đội hình hai hàng ngang đối diện - Giới thiệu tên bài : Bật tiến về phía trước - Cô giáo làm mẫu: + Lần 1: làm mẫu trọn vẹn + Lần 2: làm mẫu kết hợp giảng giải: Cô đứng trước vạch chuẩn khi có hiệu lệnh bật cô đưa tay về phía trước kết hợp khịu gối đánh tay ra sau lấy đà và bật tiến về phía trước. + Lần 3: Cô mời 1 trẻ lên tập - Cho trẻ thực hiện + Cô mời 2 trẻ khá lên thực hiện + Cho 2 hàng thi đua xem hàng nào tập nhanh và đúng. - Quá trình trẻ thực hiện cô giáo bao quát sửa sai động viên khuyến khích trẻ - Củng cố: Cô giáo cho 2 bạn khá lên tập. Hỏi lại tên bài. c. Trò chơi: Cáo và thỏ - Cô thấy bạn nào bật cũng giỏi cô thưởng cho chúng mình 1 trò chơi đó là trò chơi “Cáo và thỏ” - Cô nói cách chơi và luật chơi cáo và thỏ cho trẻ nghe. - Cô tổ chức cho trẻ chơi 2 - 3 lần - Trẻ chơi cô bao quát động viên sửa sai cho trẻ. 4. Hồi tĩnh - Cho trẻ đi nhẹ nhàng quanh sân 1-2 vòng. 5. Kết thúc: \ - Cho trẻ nhẹ nhàng ra chơi |
- Trẻ hát cùng cô - Trẻ trả lời. - 1- 2 trả lời - Ăn uống đủ chất - Tập thể dục - Trẻ chú ý - Trẻ đi theo yêu cầu của cô. - 3 lần 4 nhịp + - 4 lần 4 nhịp + - 3 lần 4 nhịp + - Trẻ chú ý quan sát - Trẻ thực hiện - Trẻ thi đua giữa 2 hàng. - Trẻ tập - Trẻ trả lời - Trẻ chú ý nghe - Trẻ chơi 2-3 lần. - Trẻ thực hiện - Trẻ ra ngoài chơi |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở - Cho trẻ hát bài " Cô và mẹ" + Các con vừa hát bài hát gì? + Bài hát nói về ai? + Tình cảm của cô giáo đối với các con như thế nào? => Cô giáo là người mẹ hiền thứ hai của các con, cô giáo làm rất nhiều việc chăm sóc các con: đón các con vào lớp, dạy các con học tập, cùng các con vui chơi, cho các con ăn ngủ. - Sắp đến một ngày rất đặc biệt dành cho các cô đó là ngày gì? và các hoạt động diễn ra vào ngày này . Để biết được ngày đó là ngày gì hôm nay cô và các con sẽ cùng nhau đi tìm hiểu 2. Trò chuyện về ngày 20/11 + Ngày 20/11 là ngày gì? Dành cho ai? -> Ngày 20-11 là ngày hội của các thầy cô giáo hay còn gọi là Ngày Nhà giáo Việt Nam. * Cô cho trẻ xem hình ảnh và đàm thoại với trẻ - Cô cho trẻ xem hình ảnh trong lễ mít tinh 20/11 + Trong ngày 20/11 trường ta thường tổ chức những hoạt động gì? + Có những ai dự lễ mít tinh? + Chương trình văn nghệ do ai biểu diễn? (Hình ảnh các cô và các cháu múa hát...) - Cho trẻ xem hình ảnh học sinh tặng hoa cô giáo + Trong ngày đó các con thường làm gì để thể hiện tình cảm của các con với cô giáo? => Lễ kỉ niệm 20-11, ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức rất long trọng có các đại biểu đến dự, các bậc phụ huynh, các cô giáo và học sinh tham dự, mọi người ai cũng ăn mặc đẹp mang hoa đến tặng và nói những lời chúc mừng các cô, các bạn học sinh còn biểu diễn văn nghệ hát múa những bài hát thật hay để tặng cô giáo. - Chúng ta không chỉ có các cô mà còn có các thầy giáo, thầycô giáo dạy dỗ, chăm sóc chúng ta, từ lâu mọi người ở khắp mọi nơi đã lấy ngày 20-11 là ngày hội tôn vinh các thầy cô giáo. + Các con sẽ làm gì để cô giáo được vui? => Các con phải ngoan ngoãn, đi học đều biết vâng lời cô giáo, học giỏi cuối tuần bạn nào cũng được phiếu bé ngoan đó là những phần thưởng quý đối với cô giáo. * Trò chuyện về cô giáo của bé + Các cô giáo lớp con tên là gì? + Hàng ngày đến lớp các cô dạy cho con những gì? + Cô làm những công việc gì để chăm sóc con? => Cô giáo dạy các con học múa, học hát, đọc thơ, kể chuyện, cô còn cho các con ăn, ngủ. Biết ơn cô giáo các con phải chăm ngoan học giỏi để cô giáo được vui - Sắp đến ngày 20-11 là ngày tết của các thầy cô giáo chúng mình cùng đọc thơ thật hay để tặng cô nhé - Cho trẻ đọc bài thơ “Cô giáo của con” 3. Dán hoa tặng cô - Để tỏ lòng biết ơn cô giáo đã chăm sóc dạy dỗ các con, nhân ngày 20 - 11 chúng mình hãy dán những bông hoa tươi thắm để dâng lên mừng cô. - Cách chơi: Cho 2 hàng lên dán trong thời gian một bản nhạc khi bài hát kết thúc cho trẻ dừng tay xem đội nào dán được nhiều xẽ là đội thắng cuộc - Trẻ thực hiện cô bao quát động viên khuyến khích trẻ - Cô giáo nhận xét khen động viên trẻ 4. Kết thúc - Cho trẻ mang hoa lên tặng cô và chuyển hoạt động |
- Trẻ hát 1 lần - Cô và mẹ - 2(3) trẻ kể. - Trẻ lắng nghe - Trẻ trả lời. - Trẻ lắng nghe - Mít tinh, văn nghệ - Cô giáo, học sinh... - Cô giáo và học sinh - Mang hoa đến tặng cô - Trẻ lắng nghe - Trẻ lắng nghe - Học giỏi, vâng lời cô - Trẻ lắng nghe - Trẻ trả lời bổ sung ý kiến cho bạn - Trẻ chú ý nghe - Trẻ đọc thơ - Trẻ lắng nghe - Trẻ thực hiện - Mang hoa tặng cô và chuyển hoạt động |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở - Cô cho trẻ hát và vận động bài hát: Bông hồng tặng mẹ và cô. + Cô và các con vừa hát và vận động bài hát gì? + Bài hát nói về điều gì? => Bài hát nói về bạn nhỏ tặng bông hồng cho mẹ và cô giáo bạn nhỏ rất yêu cô giáo của mình, có một bài thơ rất hay cũng nói về tình cảm của bạn nhỏ giành tặng cô giáo của mình đấy đó là bài thơ “Nụ hồng tặng cô” của tác giả Nguyệt Mai nhé. 2. Đọc thơ diễn cảm - Lần 1: Cô đọc thơ giới thiệu tên bài thơ, tác giả (Bài thơ: Nụ hồng tặng cô, tác giả: Nguyệt Mai). - Lần 2: Cô đọc thơ kết hợp hình ảnh thơ trên máy chiếu 3. Đàm thoại, giảng giải, trích dẫn + Cô vừa đọc bài thơ gì? Do ai sáng tác? + Trong vườn nhà bạn nhỏ trồng loại hoa gì? => Buổi sáng thức dậy bạn nhỏ thấy bông hoa hồng mới nở giữa vườn hoa khoe sắc hoa nở rất đẹp. * Trích: “ Cánh hoa hồng mới nở Khoe sắc giữa vườn hoa Dường như vừa thức giấc Còn e ấp giọt sương” + Bạn nhỏ trong bài thơ đã làm gì? + Vì sao bạn nhỏ lại dâng hoa tặng cô? + Sau khi tặng hoa bạn nhỏ đã nói gì? - “ Nâng niu” có nghĩa là rất quý trọng và giữ gìn cẩn thận các con ạ => Cô khái quát lại nội dung bài thơ: Bài thơ nói lên tình yêu thương và lòng biết ơn của các bạn nhỏ dành cho cô giáo của mình vào ngày lễ ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. * Trích: “ Hoa thơm hương dìu dịu Em nâng niu nhẹ nhàng Dâng hoa tặng cô giáo Ngày nhà giáo việt nam Kính chúc cô sức khoẻ Hạnh phúc tràn niềm vui Luôn xunh tươi trẻ đẹp Chăm sóc lớp bé ngoan” + Sắp đến ngày 20/11 các con làm gì để thể hiện lòng biết ơn với cô giáo? => Giáo dục: Để tỏ lòng biết ơn cô giáo các con phải biết chăm ngoan, học giỏi và vâng lời cô giáo thì đó cũng là món quà lớn nhất dành cho cô trong ngày 20/11 rồi đấy. 4. Trẻ đọc thơ - Cô cho cả lớp đọc cùng cô bài thơ 2 đến 3 lần. - Trẻ đọc thơ theo nhiều hình thức nhóm, tổ, cá nhân, đọc nối tiếp theo hiệu lệnh của cô - Cô động viên, khen ngợi trẻ, chú ý sửa sai cho trẻ. 5. Trò chơi: “Bé khéo tay” - Cô giới thiệu tên trò chơi “Bé khéo tay” - Cô hướng dẫn cách chơi, luật chơi: - Cách chơi: Cô chia lớp làm 3 đội, nhiệm vụ của 3 đội là cắm những lẵng hoa thật đẹp để tặng cô và gửi những lời chúc thật nghĩa đến cô nhân ngày 20/11 + Luật chơi: Kết thúc một bản nhạc đội nào cắm được lẵng hoa thật đẹp tặng cô và nói được những lời chúc thật hay thì đội đó sẽ dành chiến thắng. - Cô tổ chức cho trẻ chơi - Cô kiểm tra kết quả, động viên khen ngợi trẻ 6. Kết thúc - Cho trẻ mang hoa tặng cô và nói lời chúc mừng cô nhân ngày 20/11. |
- Trẻ hát cùng cô -Trẻ trả lời bổ sung ý kiến cho bạn - Trẻ chú ý nghe - Trẻ nghe cô đọc thơ - Trẻ trả lời bổ sung ý kiến cho bạn - Hoa hồng - Trẻ chú ý lắng nghe - Tặng bông hồng cho cô - Trẻ trả lời - Chúc cô sức khoẻ - Trẻ chú ý nghe - Chăm Ngoan, nghe lời cô giáo - Trẻ chú ý - Trẻ đọc thơ - Trẻ thực hiện theo yêu cầu của cô - Trẻ chú ý nghe - Trẻ chơi hứng thú - Trẻ mang hoa tặng cô và ra ngoài |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở - Cô cho trẻ chơi trò chơi với các ngón tay trên nền nhạc ráp. + Các con vừa chơi trò chơi gì? + Các con cùng đếm các ngón tay cùng cô nào? - Các con chơi rất giỏi cô khen các con, cô đố bạn nào nhìn thật tinh phát hiện xung quanh lớp có nhóm đồ chơi nào có số lượng 1,2,3. 2. Ôn nhóm số lượng 1,2,3 - Cô cho trẻ lên tìm nhóm có số lượng là 2 - Cô cho trẻ tìm nhóm có số lượng là 1 - Cô và các bạn kiểm tra lại số lượng. - Khích lệ động viên trẻ 3. Dạy trẻ tách gộp nhóm đối tượng có sồ lượng 3 * Tách theo ý thích + Các con lấy rổ và xem trong rổ có gì? - Các con cùng xếp tất cả số hoa ra thành 1 hàng ngang + Có mấy bông hoa? (Cô cùng trẻ đếm) - Cho trẻ tách theo ý thích của trẻ thành 2 nhóm + Các con tách 3 bông hoa ra thành mấy nhóm? + Tách một bên có mấy bông hoa? Bên này có mấy? + Khi gộp vào tất cả lại có mấy bông hoa? + Có 3 bông hoa khi tách một bên có 2 bông hoa thì bên kia có mấy bông hoa? + Cô gộp vào tất cả lại có mấy bông hoa? - Có 1 cách tách 3 đối tượng ra làm 2 nhóm đó là ta tách 1 nhóm có 1 đối tượng thì nhóm còn lại sẽ có 2 đối tượng. - Có mấy cách tách 3 đối tượng ra làm 2 nhóm - Cô cho trẻ tách theo ý thích của trẻ, trẻ tách cô đi hỏi trẻ xem trẻ tách như thế nào? * Tách theo yêu cầu - Cô cho trẻ tách theo yêu cầu của cô. + Tách 1 phần có 1 bông hoa thì phần còn lại có mấy bông hoa? - Cô yêu cầu cho trẻ tách và hỏi trẻ cách tách. 4. Luyện tập * Cô cho trẻ giải câu đố + Cô có 2 cái kẹo cô cho cô thêm 1 cái kẹo hỏi cô có mấy cái kẹo? + Cô có 3 cái kẹo cô cho bạn Linh 1 cái kẹo hỏi cô còn mấy cái kẹo? - Bạn Giang có 2 quả táo bạn Phương cho một quả táo hỏi bạn Giang có mấy quả táo? * Trò chơi: “Về đúng nhà” - Cô nói tên trò chơi cho trẻ - Cô nói luật chơi và cách chơi - Cô cho trẻ chơi 2-3 lần - Trẻ chơi cô bao quát sửa sai cho trẻ, chủ yếu là cô động viên khuyến khích để trẻ hứng thú khi chơi. 5. Kết thúc - Cho trẻ nhẹ nhàng ra chơi |
- Trẻ chơi cùng cô - Chơi với các ngón tay - Trẻ thực hiện - Trẻ lắng nghe. - Trẻ tìm theo yêu cầu của cô - Lớp kiểm tra cùng cô - bông hoa - Trẻ xếp - Trẻ đếm - Trẻ tách - 2 nhóm - Trẻ trả lời - Có 1 - Có 3 - Có 3 - Trẻ lắng nghe - Có 1 - Trẻ tách - Trẻ lắng nghe. - Trẻ tách - Có 2 - Trẻ thực hiện, trả lời - Trẻ giải câu đố - Trẻ trả lời - Trẻ trả lời - Trẻ lắng nghe - Trẻ chơi - Trẻ lắng nghe - Trẻ ra ngoài chơi |
![]() |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Hỏi xác định vấn đề * Gợi mở - Cô và trẻ vận động bài hát “Món quà tặng cô” trò chuyện về ngày ngày Nhà giáo Việt Nam. + Bạn nhỏ trong bài hát đã hát tặng cô giáo nhân ngày lễ gì? - Đúng rồi, bạn nhỏ hát tặng cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đấy. - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày lễ nhằm tri ân những thầy giáo, cô giáo, những tấm gương hoạt động giáo dục. Cũng là dịp để những bạn học sinh bày tỏ tình yêu thương, lòng kính trọng đối với các thầy giáo, cô giáo của mình. - Hôm qua, cô và các con đã có hoạt động cắm hoa chào mừng ngày 20/11 rồi, các con có ý tưởng gì cho ngày hôm này không? + Hôm nay chúng mình sẽ làm gì để tặng các cô trong ngày kỉ niệm này? - Làm vòng tay là một ý tưởng rất hay, thế khi làm vòng tay các con phải chú ý đến những tiêu chí nào? 2. Tưởng tượng - Các bạn vừa đưa ra các tiêu chí rất đúng để thiết kế vòng tay đấy. Bây giờ chúng mình hãy cùng đưa ra ý tưởng và thỏa thuận xem sẽ làm vòng tay như thế nào nhé. - Cô cho trẻ về nhóm cùng lên ý tưởng và thỏa hiệp về vòng tay định làm. - Cô đưa ra một số câu hỏi gợi mở: + Các bạn đã từng thấy vòng tay có dạng hình gì? + Muốn vòng tay đẹp và chắc chắn các bạn phải làm như thế nào? + Các bạn định sẽ làm vòng tay như thế nào? (hỏi ý tưởng tững nhóm) + Các bạn sẽ sử dụng nguyên liệu gì? 3. Lập kế hoạch/ Lên phương án thiết kế - Cô thấy các bạn đưa ra rất nhiều ý tưởng hay để làm vòng tay tặng cô giáo đấy. + Trước khi bắt tay vào làm vòng tay thì chúng mình cần phải có gì? + Muốn vẽ được bản thiết kế các bạn cần có gì? + Các bạn cầm bút như thế nào? - Cô mời đại diện nhóm lên lấy đồ dùng để vẽ bản thiết kế. - Chúng mình hãy cùng vẽ bản thiết kế thật chính xác và dễ hiểu nhé. (Cô quan sát, giúp đỡ trẻ) 4. Chế tạo/ Thiết kế sản phẩm và thử nghiệm - Cô thấy là các bạn đã hoàn thiện xong bản thiết kế rồi. Các bạn đã sẵn sàng tạo ra những chiếc vòng thật đẹp dành tặng cô giáo chưa? - Cô cho đại diện nhóm lên lấy đồ dùng, nguyên liệu. - Cô cho trẻ thực hiện theo bản thiết kế. - Cô quan sát, gợi ý trẻ hoàn chỉnh vòng tay + Con đang làm gì? Con làm vòng tay như thế nào? + Con có gặp khó khăn gì không? Con đã làm gì để khắc phục khó khăn? + Con đã nhờ ai giúp mình? Con thấy kết quả như thế nào? 5. Trình bày và hoàn thiện sản phẩm hoặc bản thiết kế sản phẩm - Cô cho trẻ lên trưng bày sản phẩm của nhóm mình. + Các con đã làm được gì đấy? + Nhóm các con đã thiết kế như thế nào? + Các con thấy đã ưng ý với sản phẩm nay chưa? + Nếu được chỉnh sửa, các con sẽ chỉnh sửa như thế nào? 6. Kết thúc - Cô thấy các bạn lớp mình thật là khéo tay đã tạo ra những chiếc vòng tay thật là đẹp, thật ý nghĩa để tặng cô giáo mình. + Thế khi tặng vòng tay cho cô thì các con sẽ tặng như thế nào? - Cô chúc mừng các con đã hoàn thành những chiếc vòng tay thật đep này, bây giờ các con hãy cùng nhau mang những chiếc vòng tay thật đẹp này tới tặng các cô giáo nhé. - Chúc các cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa, thành công và hạnh phúc. |
- Trẻ hát vận động cùng cô - Ngày nhà giáo Việt Nam ạ - Trẻ chú ý nghe - Làm thiệp tặng cô ạ - Trẻ trả lời bổ sung ý kiến cho bạn - Vòng tay phải đẹp mắt và trang trí cân đối hài hoà - Trẻ chú ý lắng nghe - Trẻ cùng nhau lên ý tưởng về vòng tay - Giấy bìa các màu, hoạ tiết trang trí hình trái tim... - Sử dụng keo và băng dính 2 mặt, gắn chắc chắn. - Trẻ nói về hình dáng trẻ chọn - Trẻ kể một số nguyên liệu - Phải có bản thiết kế - Cần có giấy vẽ và bút - Cầm bút bằng 3 đầu ngón tay phải - Trẻ thực hiện vẽ bản thiết kế - Sẵn sàng - Đại diện lên lấy đồ dùng và nguyên liệu cho nhóm - Trẻ thực hiện làm vòng theo nhóm - Trẻ trò chuyện cùng cô - Nhóm chúng mình đã làm được rất nhiều vòng tay. - Trẻ trình bày về kế hoạch, bản thiết kế và sản phẩm của nhóm mình. - Trẻ trò chuyện cùng cô - Cầm vòng bằng 2 tay và gửi lời chúc đến cô giáo - Trẻ chú ý nghe - Trẻ mang vòng tay, hoa xuống tặng các cô. |
![]() |
Tác giả: Quản trị Điều hành Chung
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn