Kế hoạch tuần 12 - Nhóm trẻ B

Thứ sáu - 22/11/2024 07:51
CHỦ ĐỀ: BÉ VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU TRONG GIA ĐÌNH
Chủ đề nhánh 1: Gia đình thân yêu của bé
Nội dung Thời gian Thứ 2 Thứ 3
Đón trẻ 50 – 60 phút Cô đón trẻ vào lớp, cô ân cần vỗ về trẻ để trẻ nín, dạy trẻ chào cô, chào, bố mẹ - TCTV: Cái bát, cái bát, cái ghế...Điểm danh
 
Thể dục sáng * Nội dung
- Hô hấp: Hít vào, thở ra
- Tay:  Đưa ra sau kết hợp với lắc bàn tay
- Lườn: Nghiêng người sang 2 bên
- Chân: Ngồi xuống, đứng lên
* Mục tiêu
Trẻ thực hiện được động tác trong bài thể dục
Trẻ có  kỹ năng tập các động tác theo

Trẻ có ý thức tham gia tập luyện
*Chuẩn bị: Trẻ thoải mái gọn gàng
Sân tập bằng phẳng
Chơi tập có chủ định 30 – 40 phút Phát triển vận động
Bò theo đường ngoằn nghèo
TC: Chó sói xấu tính
Hoạt động nhận biết
To – nhỏ
Dạo chơi ngoài trời 30 – 35 phút - Dạo chơi ngoài trời: Quan sát cây hoa ngọc thảo, quan sát cây ban, quan sát
-  Trò chơi vận động: Mèo và chim sẻ, bong bóng xà phòng, dung dăng dung
- Chơi tự do: Lá cây, hột hạt, đồ chơi ngoài trời
Chơi tập ở các khu vực chơi 30 - 35 phút * Nội dung:
- Góc thao tác vai: Chơi bế em, cho em ăn.
- Góc vận động: Chơi với ô tô, bóng
- Góc sách: Xem tranh ảnh về  đồ dùng gia đình
- Góc HĐVĐV: Xếp bàn ghế
* Mục tiêu:
- Trẻ biết thực hiện thao tác bế em, cho
 cho em ăn, biết kéo, đẩy ô tô,  nói
tên đồ dùng trong tranh, xếp bàn ghế
- Trẻ có kỹ năng bế em, cho em ăn, kéo
đẩy ô tô, xem tranh, xếp bàn ghế
- Trẻ đoàn kết khi chơi
Ăn chính 50 - 60 phút - Cho trẻ lấy ghế kê vào bàn ăn, cho trẻ đi rửa tay, tập bê cơm ngồi vào chỗ của -  Dạy trẻ biết xin  cơm, xin canh khi ăn hết                   
Ngủ trưa 140 -150 phút - Cô lấy gối xếp vào chỗ ngủ, tập cho trẻ thói quen đi vệ sinh trước khi                                
Ăn bữa phụ 20 - 30 phút - Cô kê ghế vào bàn ăn, rửa tay trước khi ăn, dạy Trẻ tự xúc ăn, ăn hết xuất,
- Dạy trẻ biết nhận quà bằng 2 tay; xin  uống nước khi khát nước .
Chơi, - tập 50 - 60 phút - Trò chơi mới: Làm theo chỉ dẫn
- Chơi với giấy bút màu
- LQKTM: Thơ ''Ấm và chảo''
- Chơi với khối gỗ, lá cây
Ăn chính 50-60p - Cô kê ghế vào bàn ăn, Rửa tay trước khi ăn, Dạy trẻ tự xúc cơm, trẻ ăn cơm
Trả trẻ 50 - 60p - Trao đổi thông tin của trẻ trong ngày với phụ huynh.
         
Thời gian thực hiện chủ đề: 4 tuần từ ngày 25/11 - 20/12/2024                 
Tuần 12: Từ ngày 25 tháng 11  đến ngày 29 tháng 11 năm 2024                    
* GV day sáng: Đinh Giang                                          GV dạy chiều: Thùy Dương
Thứ 4 Thứ 5
Thứ 6
 
cho trẻ chơi với đồ chơi, trò chuyện về tên gọi và công dụng một số đồ dùng trong gia đinh                                                           
* Tổ chức hoạt động
1.Khởi động: Đi thường, đi nhanh, chạy chậm, chạy nhanh, chạy chậm,                   
đi nhanh, đi thường, dừng lại đứng thành vòng tròn.                 
2. Trọng động: Tập mỗi động tác 3-4 lần.           
3. Hồi tĩnh: Đi nhẹ nhàng   
VĐTN: Cả nhà thương nhau                                 
Chơi tập có chủ định
Thơ: Ấm và chảo

 
Hoạt động với đồ vật
 Xếp hàng rào
Chơi tập có chủ định
NDTT: VĐTN - Múa: ''Cháu yêu bà''
NDKH: NH – Nhà của tôi
Cây nhãn, quan sát lá nhãn, quan sát bập bênh
nu na nu nống, gieo hạt
* Chuẩn bị:
- Búp bê, giường búp bê, bát,đĩa,thìa
- Ô tô, bóng
- Tranh về đồ dùng ga đình

Khối gỗ
* Tổ chức hoạt động:
`Trước khi chơi: Cô giới thiêu góc chơi, nội dung chơi ở các góc. Nhắc trẻ chơi đoàn kết, không tranh giành đồ chơi của bạn
` Quá trình chơi: Cô hướng dẫn trẻ về góc chơi, cô  nhập vai  
 trong các nhóm chơi, hướng dẫn trẻ chơi và chơi cùng trẻ ở góc sách   
* Nhận xét: Cô đi đến  từng góc, nhận xét nhẹ nhàng                
mình, ăn gọn gàng, không làm rơi vãi cơm, cầm thìa bằng tay phải                

 
đi ngủ, trong khi ngủ không được nói chuyện                
ăn xong uống nước xúc miệng.                  
- Nhận biết và thể hiện một số trạng thái cảm xúc: vui, buồn, tức giận
- Chơi ở các góc  theo ý thích


 
- Ôn vận động: Bò theo đường ngoằn nghèo
- Chơi với giấy, bút màu
Nghe ca nhạc thiếu nhi
 
Chơi với sỏi, vỏ ốc, hột hạt
Uống nước xúc miệng
Dạy trẻ chào bố mẹ, lấy ba lô, chào cô.   


           

 
       

TUẦN 12
NHÁNH 1: GIA ĐÌNH THÂN YÊU CỦA BÉ
Thời gian thực hiện: 2 tuần (Từ ngày 25/11- 06/12/2024)
Ngày dạy: Thứ 2/25/12/2024
PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG
Thể dục: Bò theo đường ngoằn nghèo
                   Trò chơi: Chó sói xấu tính
I. Mục tiêu
- Trẻ có kỹ năng  phối hợp tay, chận và cơ thể đi trong  thực hiện vận động: bò trong đường ngoằn ngheo. Củng cố kỹ năng chơi trò chơi: Chó sói xấu tính
- Trẻ biết  bò trong đường ngoằn nghèo không bò lên vạch, mắt nhìn thẳng về phía trước và bò bằng chân nọ tay kia, biết chơi trò chơi chó sói xấu tính.
- Trẻ có ý thức, hứng thú tham gia hoạt động
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
    - Đường ngoằn nghèo, chiếu, sắc xô
2. Chuẩn bị của trẻ        
    - Tâm thế: Trẻ thoải mái gọn gàng.
III. Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở
- Trò chuyện cùng trẻ
+ Ai đưa các con đi học?
+ Khi đi ngoài đường các con cảm thấy thế nào?
Các con được bố mẹ đưa đi học ngoài trời thời tiết lạnh làm cho cơ thể chúng mình rét, để làm cho cơ thể ấm lên cô con mình cùng khởi động nào
2. Khởi động
- Cô cho trẻ đi thường, đi nhanh, chạy chậm,  nhanh, chạy chậm, đi nhanh, đi thường, dừng lại đứng vòng tròn.
3. Trọng động
a. Bài tập phát triển chung:
- Động tác tay: Hai tay đưa ra sau kết hợp lắc bàn tay
- Động tác bụng: Nghiêng người sang hai bên
- Động tác chân: Ngồi xuống đứng lên.
b. Vận động cơ bản:  Bò theo đường ngoằn ngheo
* Vận động: Bò theo đường ngoằn ngheo
- Cô giới thiệu tên bài: Bò theo đường ngoằn nghèo
- Cô tập mẫu:
+ Lần 1: Tập trọn vẹn bài tập.
+ Lần 2: Làm mẫu vàp hân tích: Cô quỳ  gối trước, đường ngoằn nghèo khi có hiệu lệnh cô bò tay nọ, chân kia trong  đường ngoằn ngheo cho đến hết bò  hết đường cô về cuối hàng đứng
- Trẻ thực hiện:
+ Lần lượt cho 2 trẻ tập, mỗi trẻ tập 2-3 lần
- Cô bao quát, động viên, khuyến khích, sửa sai cho trẻ.
- Trẻ thực hiện:
+ Lần lượt cho 1 trẻ tập đến hết
Cô bao quát, động viên, khuyến khích, sửa sai cho trẻ.
- Cô cho trẻ nhắc lại tên bài tập
c.Trò chơi vận động: Chó sói xấu tính
- Cô và trẻ nhắc lại cách chơi và luật chơi
+ Cách chơi: Một bạn làm sói, còn các bạn khác làm thỏ đi chơi và hát: Trên bãi cỏ các chú thỏ nhảy tung tăng đi kiếm ăn, thỏ nhớ nhé có sói gian đang rình rập. Sói mở mắt “Gừ” và đuổi bắt thỏ
+ Luật chơi: Bạn thỏ nào bị sói bắt thì đổi vai chơi cho nhau
- Tổ chức cho trẻ chơi; cô cùng trẻ chơi 3- 4 lần, trong khi chơi cô bao quát hướng dẫn và động viên trẻ kịp thời.
- Cô hỏi trẻ tên trò chơi
4. Hồi tĩnh:
- Cho trẻ đi nhẹ nhàng 1-2 vòng
4. Kết thúc: Cho trẻ chuyển hoạt động

Trẻ trò chuyện
- Trẻ trả lời





- Thực hiện theo hiệu lệnh của cô



- Tập 3L x 2 nhịp
- Tập 4L x 2 nhịp
- Tập 4L x 2 nhịp

                                                       
- Trẻ chú ý nghe







- Mỗi trẻ tập 2-3 lần




- Trẻ nhắc lại


- Trẻ lắng nghe


- Trẻ chơi

- Đi khoảng 1 phút
- Trẻ chuyển hoạt động
____________________________________
Ngày dạy: Thứ 3/ 26/11/2024
                                             HOẠT ĐỘNG NHẬN BIẾT
Nhận biết: To - nhỏ
I. Mục tiêu
- Trẻ biết chỉ hoặc lấy cất đúng đồ chơi có kích thức to, nhỏ. trẻ nói được các từ to hơn- nhỏ hơn
- Trẻ có kỹ năng quan sát, ghi nhớ có chủ định. Trẻ nói to, rõ ràng các từ “To hơn- nhỏ hơn”.
- Trẻ biết giữ gìn đồ dùng trong gia đình, hứng thú tham gia hoạt động cùng cô
II. Chẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Đồ dùng: Cái rổ to, nhỏ, …
- Thiết bị: Máy tính, máy chiếu                     
2. Chuẩn bị của trẻ
- Đồ dùng: cái rổ, to nhỏ, đồ dùng, đồ chơi có kích thước khác nhau
- Tâm thế: Trẻ thoải mái gọn gàng.
III. Tổ chức hoạt động
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở giới thiệu bà.
- Cô giới thiệu tên bài hát “Đồ dùng bé yêu” cô cùng trẻ hát
+ Các con vừa hát bài hát gì?
+ Trong bài hát nói đến những đồ dùng gì?
=> Trong bài hát nói đến rất nhiều đồ dùng đấy và để biết rõ hơn về đồ dùng hôm nay cô sẽ thưởng cho chúng mình một món quà các con chú ý xem đó là những đồ dùng gì nhé. Hôm nay cô sẽ dạy các con nhận biết kích thước to, nhỏ của các đồ dùng gần gũi nhé
2. Nhận biết to, nhỏ
- Cô cho trẻ chơi trò chơi “Trời tối, trời sáng”.
+ Cô có gì đây?
- Mời 1 trẻ lên mở hộp quà.
+ Bên trong hộp quà có gì các con ?
- Xem 2 cái rổ có gì khác nhau các con cùng chú ý lên đây nào.
* Nhận biết: To
- Cô chỉ vào rổ màu xanh to và hỏi trẻ
+ Đây là cái gì ?
+ Cái rổ màu gì ?
+ Rổ màu xanh như thế nào ?
- Cho trẻ nói rổ màu xanh to 2-3 lần
* Nhận biết: Nhỏ
- Cô chỉ vào rổ màu  đỏ  nhỏ và hỏi trẻ
+ Đây là cái gì ?
+ Cái rổ màu gì ?
+ Rổ màu đỏ  như thế nào ?
- Cho trẻ nói rổ màu  đỏ nhỏ 2-3 lần
- Cô xếp 2 cái rổ canh nhau khi cô chỉ vào rổ nào thì trẻ nói kích thước của rổ đó.
- Cô mời một số bạn lên chỉ cho cô đâu là rổ  to, đâu là rổ nhỏ.
- Cho trẻ  tìn đồ vật có kích thước to nhỏ theo yêu cầu của cô.
4. Trò chơi  “Thi xem ai nhanh”
- Trò chơi: Tặng bóng cho búp bê. Bóng to tặng bạn búp bê to, bóng nhỏ tặng bạn búp bê nhỏ.
- Cô hỏi: Các con vừa mang bóng lên tặng ai?
- Bóng to các con mang tặng ai? Bóng nhỏ các con mang tặng ai?
5. Kết thúc:  Cô cho trẻ ra chơi

- Hát 1 lần.

- Đồ dùng bé yêu
- Trẻ kể
- Chú ý nghe





- Trẻ chơi
- Hộp quà

- Rổ
- Búp bê nhỏ



- Cái rổ 1-2 lần
- Màu xanh 1-2 lần
- To
- Cả lớp, tổ, cá nhân


- Cái rổ
- Màu đỏ

- Trẻ  nói

- Trẻ nói
- Cả lớp,  cá nhân.
- Trẻ lắng nghe





- Trẻ chơi



- Trẻ chơi

Ngày dạy: Thứ 4/ 27/11/2024
CHƠI TẬP CÓ CHỦ ĐỊNH
Thơ: “ Ấm và chảo”
I. Mục tiêu
Trẻ nhớ tên bài thơ , đọc được cùng cô bài thơ“ Ấm và chảo.
- Trẻ có kỹ năng  nghe, nói và ghi nhớ có chủ định, nói to rõ ràng các từ tiếng việt: Ấm và chảo.
- Trẻ hứng thú tham gia hoạt động và biết giữ gìn đồ dùng trong gia đình.
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Đồ chơi Ấm và chảo
- Giáo án điện tử.
2. Chuẩn bị của trẻ.
- Trang phục gọn gàng
- Tâm sinh lý thoải mái.
III. Tổ chức hoạt động 
Hoạt động của cô Hoạt đông của trẻ
1. Gợi mở gây hứng thú
- Chơi trò chơi “ xây nhà”: Trẻ ngồi chơi thoải mái trên sàn nhà, nghe, quan sát, các động tác và làm theo cô. Cô làm chậm để trẻ dễ làm theo
+ Tôi xây nhà nhỏ: Làm động tác vẽ ngôi nhà trên không khí.
+ Cánh cửa to làm sao? - Giang tay sang 2 bên
+ Ống khói cao, cao đến vậy! Giơ thẳng 2 tay lên cao, chân kiễng trên đầu ngón chân.
+ Ôi nhà đẹp thế! – Giang tay sang 2 bên như kéo cánh cửa ra.
“ Trốn cô” – Trẻ bịt mắt, cô lấy ra đồ chơi: Ấm và chảo
+ Cô đố các con, ở dưới bếp có những đồ dùng gì? xoong , chảo, nồi , ấm...
2. Đọc thơ diễn cảm
 Cô đọc mẫu
- Lần 1: Cô đọc thơ diễn cảm
- Lần 2: Cô đọc thơ diễn cảm kết hợp hình ảnh trên máy tính.
3. Giúp trẻ tìm hiểu tác phẩm:
- Cô hỏi trẻ:
+ Chúng mình vừa nghe cô đọc bài thơ gì?
+ Ấm để làm gì? ( Để đun nước)
- Cô xuất hiện hình ảnh cái ấm hỏi trẻ và cho trẻ gọi tên: “Cái ấm” 1-2 lần.
+  Khi nước sôi, ấm kêu ntn? ( kêu o, o.)
+  Chảo để làm gì? ( để rán)
- Cô xuất hiện hình ảnh cái chảo hỏi trẻ và cho trẻ gọi tên: “Cái chảo” 1-2 lần.
+ Mỡ trong chảo kêu ntn?( kêu xèo , xèo)
- Cô trích đoạn thơ:
Ấm quen kêu o!o!
“Nước sôi rồi đó ạ!”
Chảo quen kêu xèo! xèo!
“Mỡ ơi nóng quá”
+ Các con có thích ấm và chảo không?
+ Khi xa lửa ấm và chảo sẽ thế nào ?
+ Trích:
Ấm reo vui đã đành
Chảo dù kêu vẫn thích
Cả hai buồn bao nhiêu
Xa lửa năm im thít

=> Ấm, chảo là những đồ dùng trong gia đình, chảo dùng để xào nấu, ấm dùng để đun nước. Các con phải giữ dìn đồ cân thận và chúng mình tránh xa ấm chảo  khi vừa đun xong vì nóng  sẽ làm bỏng
4. Dạy trẻ đọc thơ
- Cô cùng cả lớp đọc thơ diễn cảm 2-3 lần
- Tổ đọc thơ diễn cảm 2 lần
- Nhóm đọc thơ diễn cảm 2 lần
- Cá nhân đọc thơ diễn cảm 1 lần
=> Cô bao quát, chú ý sửa sai cho trẻ, khuyến khích trẻ đọc diễn cảm.
* Trò chơi: Tạo hình cái ấm
Cách chơi: Cô cho trẻ bắt trước làm theo cô: Tay trái chống vào sườn trái, tay phải giơ lên gập khuỷu tay, bàn tay chụm vào gập xuống để tạo thành cái ấm. Khi cô hô “ rót nước” cả cô và trẻ nghiêng người về phía phải làm độngk tác rót nước. Tương tự như vậy đổi tay làm sang trái và nghiêng người sang trái.
3. Kết thúc
Cô mở đĩa nhạc bài hát “ Tôi là cái ấm trà ” cho trẻ nghe
 
Trẻ chơi và trò chuyện cùng cô
 
 
 
Trẻ làm theo cô
 



- Trẻ nghe
 
 
 



- Trẻ trả lời
 
 






- Trẻ nghe
 
 
 
 
 
+ Trẻ trả lời
 
 

 
 

  Trẻ trả lời
 
 
 
 
 - Trẻ Nghe
 
 
 

- Trẻ đọc thơ
 
 



 
 
 
 
- Trẻ chơi


 
 
- Trẻ nghe

Ngày dạy: Thứ 5/28/11/2024
HOẠT ĐỘNG VỚI ĐỒ VẬT
Xếp hàng rào
I. Mục tiêu
- Trẻ có kỹ năng xếp cạnh nhau, cách đều nhau và xếp thành hàng  để tạo thành hàng rào.
- Trẻ biết cầm khối gỗ bằng các ngón tay, xếp các khối gỗ sát cạnh nhau thành hàng rào.
- Trẻ vui vẻ hào hứng khi tham gia hoạt động, biết giữ gìn sản phẩm của mình.
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Đồ dùng : 8 khối chữ nhật
 2. Chuẩn bị của trẻ
- Mỗi trẻ 1 rổ đựng 4 khối chữ nhật
- Tâm thế: Trẻ thải mái gọn gàng.
III. Tổ chức hoạt động
Hoạt động của trẻ Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở giới thiệu bài  
- Cô cho trẻ đến thăm nhà bạn búp bê.
+ Nhà bạn búp bê có gì đây?
+ Vườn rau có gì đây ?
+ Vườn rau nhà bạn búp bê thiếu gì ?
- Hàng rào có màu gì?
=> Bạn búp bê muốn trồng nhiều rau nhưng bạn thiếu mất hàng rào  các con có đồng ý giúp bạn búp bê xếp hàng rào để trồng nhiều rau giúp búp bê không?
2. Quan sát mẫu
- Cô cho trẻ xem hàng rào vườn rau cô đã xếp mẫu.
+ Hàng rào cô xếp bằng khối gỗ gì?
+ Hàng rào cô xếp như thế nào?
=>Hàng rào xếp bằng các khối gỗ chữ nhật xếp sát cạnh nhau
3. Làm mẫu
- Cô xếp mẫu lần 1: Cô làm hoàn chỉnh
- Cô xếp lần 2 hướng dẫn trẻ: Cô cầm khối gỗ bằng các ngón tay, cô xếp từng khối chữ nhật nghiêng sát cạnh  nhau thành hàng rào.
4. Trẻ thực hiện
- Cô phát đồ dùng cho trẻ
- Trẻ xếp: Cô bao quát hướng dẫn trẻ
+ Cô hỏi trẻ: Con xếp cái gì?
+ Con  xếp hàng rao bằng những khối gì?
5. Nhận xét
- Cô nhận xét chung.
- Cho trẻ nhận xét bạn  ngồi cạnh.
- Cô tuyên dương trẻ xếp tốt và động viên trẻ cần cố gắng
6. Kết thúc: Cô cho búp bê ra cám ơn các bạn và cho trẻ ra chơi.


- Có vườn rau

- Hàng rào



- Chú ý nghe và quan sát.


- Trẻ trả lời





- Quan sát cô xếp




- Xếp 10 - 12 phút

- Hàng rào
- Khối chữ nhật

- 1-2 trẻ nhận xét.

- Chú ý nghe

- Trẻ ra chơi
                                    
Ngày dạy: Thứ 6/29/11/2024
CHƠI TẬP CÓ CHỦ ĐỊNH
    NDTT: VĐTN ''Cháu yêu bà''
       NDKH: Nghe hát ''Nhà của tôi”
I. Mục tiêu
- Trẻ  có kỹ năng hát, vận động theolời bài hát “Cháu yêu bà” và  chú ý lằng nghe cô hát  bài “Nhà của tôi”
- Trẻ biết hát và vận động đơn giản theo cô bài hát  “Cháu yêu bà”. Trẻ hưởng ứng cùng cô bài hát " Nhà của tôi"  
- Trẻ hứng thú khi tham gia hoạt động, biết yêu quý mọi người trong gia đình.              
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Đồ dùng: Nhạc bài hát : Cháu yêu bà,  Nhà của tôi
- Thiết bị: Máy tính, máy chiếu, loa.
2. Chuẩn bị của trẻ
- Trang phục gọn gàng
- Tâm thế: Trẻ thoải mái, vui vẻ
III. Tổ chức hoạt động                               
   Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở.
- Trẻ đọc bài thơ : Chổi ngoan
+ Các con vừa đọc bào thơ gì?
+ Bài thơ nói về ai?
=> Bài thơ nói về bạn nhỏ rất yêu thương bà của mình đấy không chỉ có bài thơ nói về bà đâu mà còn có bài hát nói về tình cảm của bạn nhỏ đối với bà đó là bài hát hôm nay cô con mình cùng nhau đi vận động bài Cháu yêu bà
2. Dạy vận động theo nhạc  “Cháu yêu bà”
- Cô cho cả lớp hát 1 lần
- Cô vận động mẫu cho trẻ xem 2 lần, lần 2 kết hợp phân tích động tác.
- Cho cả lớp đứng lên vận động 2 lần
- Nhóm trẻ vận động
- Tổ vận động , cá nhân trẻ vận động
- Cả lớp vận động
- Cô hỏi trẻ tên bài hát. trẻ biết yêu quý mọi người trong gia đình.
3. Nghe hát : Nhà của tôi
- Cô nói tên bài nghe hát
- Cô hát cho trẻ nghe lần 1
=> Bài hát nói về ngôi nhà của một bạn nhỏ,ngôi nhà đó gần gũi,yêu thương với tình yêu thương của các thành viên trong gia đình.
+ Cô vừa hát bài hát gì?
- Cô giới thiệu tên bài hát, tên tác giả
- Cô hát và thể hiện động tác minh họa
- Cô cho trẻ nghe bài hát qua video trẻ hưởng ứng cùng cô
 4. Kết thúc:  Cô nhận xét nhẹ nhàng, cho trẻ ra chơi.

- Cả lớp đọc
- Chổi ngoan
- Về bà
- Trẻ lắng nghe





- Cả lớp hát 1 lần
- Trẻ chú ý quan sát

- Cả lớp vận động 2 lần
- 2-3 nhóm
- 2 - 3 trẻ
- 1 lần
- Cả lớp nhắc lại và chú ý nghe

- Chú ý nghe




- Nhà của tôi


- Trẻ hướng ứng cùng cô

+ Trẻ ra chơi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây