Nội dung | Thời gian | Thứ 2 | Thứ 3 | |
Đón trẻ |
80 – 90 phút | - Cô giáo thông thoáng phòng lớp học, đón trẻ vui vẻ, nhắc trẻ cất đồ dùng cá - Trò chuyện với trẻ về một số danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của địa - Cho trẻ chơi đồ chơi ở các góc mà trẻ thích |
||
Thể dục sáng |
* Nội dung: + Hô hấp: Hít vào thở ra + Tay: Co, duỗi tay, KH kiễng chân. + Lườn: Nghiêng người sang 2 bên, kết hợp tay chống hông, chân bước sang phải, sang trái. + Chân: Nhảy lên đưa 1 chân về phía trước một chân về phía sau. |
* Mục tiêu - Trẻ biết tập các động tác đúng nhịp, chính xác các động tác - Trẻ có kỹ năng vận động - Trẻ có ý thức trong tập luyện * CB: Sân tập sạch sẽ, bằng phẳng. |
||
Hoạt động học | 30 – 40 phút | Thể dục Bò bằng bàn tay, bàn chân 4m- 5m Chuyền bắt bóng qua đầu qua chân |
KPXH Trò chuyện về quê hương Điện Biên ( Đ/c cà Thanh Huyền day thay) |
|
HĐ chơi ngoài trời | 30 – 40 phút | - Quan sát: Trải nghiệm thăm bản làng, Trải nghiệm với sỏi, Chăm sóc vườn .. - Trò chơi vận động: Mèo đuổi chuột, Bắt bướm, lộn cầu vồng, Thỏ đổi chuồng - Chơi theo ý thích: Chơi ô ăn quan, chơi với nước, chơi thả bi, làm hoa |
||
Chơi, hoạt động ở các góc | 40 - 50 phút | * Nội dung: - Góc pv: Gia đình, bán hàng, bác sĩ - Góc xây dựng: Xây khu sinh thái Him Lam - Góc tạo hình: Vẽ, xé dán các trang phục dân tộc - Góc thư viện: Xem sách kể về các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - Góc TN: Chăm sóc cây xanh |
* Mục tiêu - Trẻ biết phân vai chơi, thể hiện, nắm được công việc của vai chơi - Biết sử dụng đồ chơi xây dựng các công trình khác nhau từ các khối xây dựng để lắp ghép, xây khu sinh thái - Trẻ biết nói lên ý tưởng và đặt tên cho sản phẩm của mình |
|
Ăn trưa | 60 - 70 phút | - Hướng dẫn trẻ kê bàn ăn, hướng dẫn trẻ rửa tay theo đúng quy trình, khi rửa - Cô giáo giới thiệu món ăn, cô động viên trẻ ăn hết xuất, trong khi ăn không |
||
Ngủ trưa | 140 -150 phút | - Trẻ ngủ đúng vị trí, nhắc trẻ không nói chuyện, nô đùa, giáo viên có mặt , | ||
Ăn bữa phụ | 20 - 30 p | Cô giáo nhắc nhở trẻ đi tự đi vệ sinh, lau mặt và rửa tay sạch sẽ trước khi ăn | ||
Chơi, HĐ theo ý thích | 70 - 80 phút |
- TCM: Ai nhanh hơn - Chơi theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
- Học tiếng anh - HĐPÂN: Xướng âm “Inh lả ơi” - Hoạt động theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
|
Chơi trong giờ trả trẻ, cô cho trẻ vệ sinh cá nhân Trao đổi với phụ huynh về | ||||
Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | |
nhân vào đúng nơi quy định. Phương quê hương Điện Biên ( trang phục dân tộc, các món ăn dân tộc….) |
|||
* Tổ chức hoạt động; *Khởi động: Cho trẻ đi đội hình vòng tròn kết hợp đi bằng gót bàn chân - đi thường - đi bằng mũi bàn chân - đi thường - chạy chậm - chạy nhanh - chạy chậm - đi thường chuyển đội hình 3 hàng dọc theo tổ *Trọng động: Tập bài tập phát triển chung , mỗi động tác tập 3l x 8n *Hồi tĩnh: Cho trẻ đi nhẹ nhàng quanh sân tập 1-2 vòng VĐ theo nhạc bài Quê hương tươi đẹp |
|||
LQCC Làm quen chữ cái v, r |
LQVT So sánh số lượng 3 nhóm đối tượng trong phạm vi 10 |
Tạo hình (đề tài) Vẽ cảnh miền núi |
|
- Làm tranh ảnh về ghép hột hạt, len vụn, lá cây, giấy màu về các danh lam thắng cảnh Điện Biên bằng túi bóng…….. |
|||
* Chuẩn bị - Bộ đồ chơi gia đình, bán hàng, bác sĩ - Các loại khối, hình, cây xanh, đồ chơi lắp ghép sỏi.. - Màu sáp, giấy vẽ, đất nặn, giấy màu, keo dán, mẫu in - Tranh ảnh các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử |
* Tổ chức hoạt động: ` Cô tập trung trẻ lại giới thiệu tên chủ đề mới, cho trẻ cùng thảo luận nhanh đưa ra những góc chơi vai chơi phù hợp chủ đề. ` Cô hướng cho trẻ về góc chơi trẻ nhận, cho trẻ gài thẻ vào góc chơi, lấy đồ chơi ra chơi. Trẻ tự thảo luận pân vai chơi, cô gợi ý cho trẻ sản phẩm của góc XD xây khu sinh thái, cô bao quát khích lệ trẻ liên kết giữa các góc chơi trẻ chơi đoàn kết ` Cô cho trẻ nhận xét góc chơi, cô cho trẻ cùng thăm quan tại góc XD, cho trẻ tự giới thiệu, cô động viên trẻ, cho trẻ thu dọn đồ |
||
tay không vẩy nước ra ngoài, không ướt áo/quần, Rửa tay không có mùi xà phòng Không nói chuyện, không làm rơi vãi cơm, ăn xong uống nước, lau mồm |
|||
trong giờ ngủ của trẻ, cô mở băng hát ru cho trẻ nghe |
|||
bữa phụ` Trò chuyện về tự chải răng, rửa mặt |
|||
- Làm bức tranh bằng hột hạt, len, lá cây về đền HCC - Hoạt động theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
- Học tiếng anh - Hoạt động theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
- HĐPMT: Căn phòng: Máy đếm số( T2) Ôn các chữ cái, chữ số - Nêu gương cuối ngày, cuối tuần phát phiếu bé ngoan |
|
chỉnh sửa lại đầu tóc, quần áo gọn Tình hình học tập, sức khỏe của trẻ |
|||
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở - Cả lớp hát cùng cô bài Giải phóng Điện Biên - Chúng mình vừa hát bài gì? - Bài hát hát về điều gì? + Ngày 7/5 là ngày gì? =>Ngày 7/5 là ngày giải phóng Điện Biên, các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ quê hương chúng ta để các con được sống trong hoà bình độc lập. Biết ơn các anh hùng liệt sĩ, các con phải cố gắng chăm ngoan học giỏi, chăm chỉ lao động và năng tập thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh 2. Khởi động - Cho trẻ đi chạy theo đội hình vòng tròn kết hợp đi bằng gót chân, đi thường, đi bằng mũi bàn chân, đi thường, chậy chậm, chạy nhanh, chạy chậm, đi thường chuyển về đội hình 3 hàng dọc theo tổ . 3. Trọng động a. Bài tập phát triển chung + Tay: Co và duỗi từng tay, kết hợp kiễng chân. + Lườn: Nghiêng người sang hai bên, kết hợp tay chống hông, chân bước sang phải, sang trái. + Chân: Nhảy lên đưa 1 chân về phía trước một chân về phía sau. b.Vận động cơ bản: Bò bằng bàn tay, bàn chân 4m- 5m - Đội hình: Hai hàng ngang đối diện - Giới thiệu bài: vận động 1: Bò bằng bàn tay, bàn chân - Cô tập mẫu + L1 Tập không phân tích. + L2 tập kết hợp với phân tích động tác: CB: Cô làm mẫu lần 2 kết hợp phân tích vận động: Ở tư thế “Chuẩn bị”, cô chống 2 bàn tay xuống sàn ngay trước vạch kẽ, hai bàn chân chạm sàn, mắt nhìn thẳng, đầu không cúi. Khi nghe hiệu lệnh bò, người nhổm cao lên - bò về phía trước, khi bò phối hợp chân nọ tay kia, chân phải luôn sát sàn (không được nhấc chân lên khỏi mặt sàn), mắt nhìn thẳng phía trước. Bò đến ngôi nhà thì cô đứng dậy và nhẹ nhàng đi về cuối hàng đứng. - Cho 1 trẻ tập mẫu - Trẻ thực hiện - Lần lượt cho 2 trẻ tập Quá trình trẻ thực hiện cô giáo bao quát động viên khuyến khích trẻ, cô kết hợp sửa sai * Vận động 2: Chuyền bắt bóng qua đầu qua chân Các con xếp hàng dọc 2 đội đều nhau, đứng chân rộng bằng vai. Bạn đầu hàng cầm bóng. Khi có hiệu lệnh 2 bạn đầu hàng đưa bóng lên cao ra sau, thân trên hơi ngã. Bạn đứng sau đưa thẳng hai tay ra trước bắt bóng và chuyền cho bạn kế tiếp. Đến bạn cuối cùng cầm bóng đưa lên rổ của mình. Đội nào chuyền nhanh và không làm rơi bóng đội đó chiến thắng - Cô nhấn mạnh: không để rơi bóng, bóng phải được đưa thẳng lên trên đầu. - Nhận xét sau mỗi lần chơi - Tổ chức cho trẻ chơi. - Củng cố: Cho trẻ nhắc lại tên bài? 4. Hồi tĩnh - Cho trẻ đi nhẹ nhàng 1,2 vòng 5. Kết thúc: Cho trẻ ra chơi nhẹ nhàng |
- 2 trẻ - Cá nhân trả lời - Trẻ chú ý nghe - Trẻ làm theo hiệu lệnh của cô - Trẻ tập cùng cô 2 lần - 3 lần x 8 nhịp - 2 lần x 8 nhịp - 3 lần x 8 nhịp - Chú ý quan sát - Mỗi lần 2 trẻ thực hiện - Trẻ chú ý nghe - Trẻ chú ý quan sát - Trẻ thực hiện theo yêu cầu - Trẻ nhắc lại - Đi nhẹ nhàng |
![]() |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở - Cô cho trẻ hát cùng cô bài: Giải phóng Điện Biên + Các con vừa hát bài hát gì ? + Bài hát nói về điều gì? + Quê hương con ở đâu? + Các con có biết quê hương con có những di tích lịch sử và địa danh nào không? - Cho trẻ xem 1 số địa danh: Đồi A1, nghĩa trang A1, hầm Đờ cát... => Điện Biên là quê hương của chúng ta thuộc vùng núi Tây Bắc, nơi gắn liền với nhiều di tích lịch sử và nhiều địa danh nổi tiếng 2. Làm quen chữ v - Cô xuất hiện hình ảnh kèm từ U va - Cho trẻ đọc từ U va - Cô ghép từ U va cho trẻ so sánh từ vừa ghép với từ trên máy chiếu - Cho trẻ đọc từ vừa ghép đếm từ U va được ghép từ mấy thẻ chữ cái, tìm chữ cái đã học trong từ - Cô giới thiệu chữ v trên vi tính : + Cô phát âm 3 lần + Cho trẻ đọc( tổ, cá nhân ) + Cho trẻ nhận xét đặc điểm của chữ => Chữ v gồm có 2 nét xiên ngắn 3. Làm quen chữ r - Cô xuất hiện hình ảnh Nghĩa trang A1 - Cho trẻ đọc từ Nghĩa trang A1 - Cô ghép từ Nghĩa trang A1, cho trẻ so sánh từ vừa ghép với từ trong tranh - Cho trẻ đọc từ vừa ghép , tìm chữ cái vừa học trong từ - Cô giới thiệu chữ r trên vi tính + Cô đọc 2 lần + Cho trẻ đọc( tổ, cá nhân ) + Cho trẻ nhận xét đặc điểm của chữ r => Chữ r gồm có 1 nét thẳng và 1 nét móc 4. So sánh - Cho trẻ so sánh 2 chữ v,r : + Chữ v và chữ r có điểm gì giống nhau ? + 2 chữ v, r có điểm gì khác nhau ? => Chữ v có 2 nét xiên ngắn còn chữ r có 1 nét thẳng và 1 nét móc 5. Trò chơi " Tìm chữ cái " - Cho trẻ chơi trò chơi " Tìm chữ theo hiệu lệnh " *Ghép nét chữ - Cách chơi: Trên màn hình có các nét chữ, nét xiên, nét móc..cho trẻ lên chon ghép chữ cái v, - Cho trẻ chơi trò chơi " Thi tìm chữ cái" - Cách chơi: Cả lớp chia làm 3 tổ lần lượt bật liên tục lên bảng quay đa năng tìm chữ theo yêu cầu của cô mỗi bạn chỉ được chọn 1 chữ, thời gian là 1 bản nhạc, tổ nào chọn đúng và nhiều hơn là đội thắng cuộc - Tổ chức cho trẻ chơi - Cô nhận xét nhẹ nhàng *Kết thúc: - Cho trẻ thu dọn đồ dùng cùng cô |
- Cả lớp hát 1 lần - Giải phóng Điện Biên - Trẻ trả lời - Điện Biên - Trẻ quan sát đàm thoại - Cả lớp lắng nghe - Cả lớp đọc và tìm chữ cái đã học - Trẻ lắng nghe - Trẻ phát âm - 2(3) trẻ - Trẻ lắng nghe - Cả lớp đọc - Cả lớp đọc - Trẻ lắng nghe - Trẻ phát âm - 2(3) trẻ nhận xét - Trẻ lắng nghe - 3(4) trẻ nhận xét bổ sung ý kiến cho nhau - Trẻ lắng nghe - Trẻ lắng nghe - Trẻ thi đua nhau - Trẻ chơi |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Giới thiệu chương trình Xin chào các bạn nhỏ lớp 5 tuổi cùng đến với Chương trình "Bé vui học toán" ngày hôm nay. Đến với chương trình hôm nay là đội thỏ con và đội gà con. Cô giáo là người đồng hành cùng các con ngày hôm nay. Cả 2 đội phải trải qua 3 phần thi trong ngày hôm nay. - Phần 1: Ai tìm đúng - Phần 2: Bé trổ tài - Phần 3: Bé cùng chơi 2. Bé cùng tham gia chương trình * Phần 1: Ai tìm đúng[ Ôn số lượng trong phạm vi 10] Để thể hiện sự đoàn kết giứa 2 đội, sau đây cả 2 đội cùng đến với nội dung đầu tiên đó là "Ai tìm đúng” qua trò chơi “ kết bạn” - Cách chơi: các con vừa đi vừa hát khi có hiệu lệnh “kết bạn, kết bạn” thì các con nói “kết mấy, kết mấy” cô nói số lượng các con sẽ thực hiện theo yêu cầu của cô. - Luật chơi: Nhóm nào kết bạn không đúng yêu cầu của cô thì phải nhảy lò cò 1 vòng quanh lớp. - Cô tổ chức cho trẻ chơi - Cô cho các nhóm kiểm tra bằng cách đếm số trẻ [ 10 trẻ 1 nhóm ] nếu nhóm nào đúng thưởng cho 10 tiếng vỗ tay Tặng cho mỗi nhóm 1 bông hoa có số 10 * Phần 2: Bé trổ tài Cả 2 đội đã trải qua phần thi thứ nhất Sau đây mời cả 2 đội cùng đến với phần thi thứ 2 đó là phần "Bé trổ tài" cả 2 đội hãy cùng nhau hát bài “gà trống mèo con và cún con” vừa đi vừa hát và lấy rổ về chỗ mình ngồi nào? Các con xem trong rổ mình có gì? Cô và trẻ cùng thực hiện - Các con hãy xếp tất cả những chú thỏ ra nào? Có tất cả bao nhiêu con thỏ? gắn thẻ số mấy tương ứng.? - Sau đó cho trẻ chọn 9 củ cà rốt xếp tương ứng 1-1 đếm và gắn số tương ứng. - Cho trẻ xếp 8 con gà dưới 9 con thỏ và cho trẻ đếm và tìm số tương ứng gắn. Các con thấy số lượng 3 nhóm như thế nào với nhau: - Nhóm thỏ như thế nào so với các nhóm còn lại ? + Nhóm cà rốt như thế nào ? + Còn nhóm gà so với 2 nhóm? - Bây giờ để 3 nhóm này bằng nhau và cùng bằng 10 ta làm như thế nào? - Cho trẻ xếp thêm 1 củ cà rốt Có 9 củ cà rốt thêm 1 củ cà rốt là mấy? gắn thẻ số mấy? Vậy 9 thêm 1 là mấy? - Cho trẻ xếp thêm 2 con gà - Có 8 con gà thêm 2 con gà là mấy con gà? gắn thẻ số mấy ? Vậy 8 thêm 2 là mấy ? - Cả 3 nhóm lúc này ntn với nhau? * Cho trẻ cất đi 5 con gà. Có 10 con gà bớt đi 5 con gà còn mấy con gà? 10 bớt 5 còn mấy? - Cất đi 2 củ cà rốt. Có 10 củ cà rốt bớt đi 2 củ cà rốt còn mấy củ cà rốt? 10 bớt 2 còn mấy ? Các con hãy nhìn xem ba nhóm này như thế nào? - Nhóm thỏ so với các nhóm này như thế nào? [ Nhiều nhất] - Nhóm cà rốt thì như thế nào [ ít hơn] - Còn nhóm gà ?[ Ít nhất ] Muốn nhóm cà rốt, nhóm gà bằng số nhóm thỏ và cùng bằng 10 ta làm như thế nào? [Cho trẻ thêm cà rốt và gà vào cho đủ10] - Cho trẻ cất lần lượt đồ dùng * Giáo dục: Gà, Thỏ là vật nuôi ở đâu? Muốn cho chúng lớn nhanh các con phải làm gì? Cô chốt lại: gà, mèo ,thỏ là các con vật được nuôi trong gia đình chúng mình, các con vật thật đáng yêu và rất có ích cho chúng ta vì vậy các con phải luôn chăm sóc chúng cho chúng ăn no để chúng lớn nhanh và khỏe nhé . * Phần 3: Bé cùng chơi [ Trò chơi luyện tập] Xin cảm ơn cả 2 đội chơi. Sau đây mời cả 2 đội chơi đến với nội dung tiếp theo đó là "Bé cùng chơi" Trong phần thi này cả hai đội sẽ cùng chơi những trò chơi rất bổ ích và lý thú. Trò chơi 1: “ Chung sức” - Cách chơi: 2 đội sẽ cử mỗi đội 4 bạn lên chơi, trên bảng có gắn các nhóm con vật có số lượng ít hơn , nhiều hơn với số tương ứng . Đội mèo con các bạn sẽ tìm và gắn thêm lô tô đủ số lượng 8 . Đội thỏ con các bạn sẽ đếm và bớt đi lô tô để còn đủ với số tương ứng.Yêu cầu các bạn bạn phải nhảy qua những chiếc vòng, đội nào thực hiện đúng và nhanh hơn là đội đó thắng cuộc. Trò chơi được tính bằng một bản nhạc. - Luật chơi: Mỗi lần lên chơi, mỗi bạn chỉ được thêm hoặc bớt đi 1 lô tô. - Cho trẻ chơi - Cô và trẻ nhận xét Trò chơi 2: “Ai nhanh hơn” - Cách chơi: Chuẩn bị mỗi đội một bức tranh trong có các con vật[ con mèo, con gà, con chó] có số lượng khác nhau. + Yêu cầu trẻ so sánh số lượng của 3 nhóm + Tô màu hồng cho nhóm có số lượng nhiều nhất, màu vàng cho nhóm có số lượng ít hơn, màu nâu cho nhóm có số lượng ít nhất - Luật chơi: Tô màu đúng theo yêu cầu - Tổ chức cho trẻ chơi - Cô nhận xét chung cả lớp - Tặng quà cho 2 đội * Kết thúc. - Cô cho trẻ cất đồ dùng và ra chơi. |
- Trẻ lắng nghe cô giới thiệu - Trẻ nghe cô nói cách chơi, luật chơi - Trẻ chơi - Trẻ cùng cô đếm số bạn - Trẻ vỗ 10tiếng vỗ tay - Trẻ cầm hoa có số 10 - Trẻ hát và đi lấy rổ về ngồi đúng chỗ của mình Trẻ trả lời - Trẻ xếp và đếm 10 con thỏ, gắn số 10 - Trẻ xếp 9 củ cà rốt, gắn thẻ số 9 - Trẻ xếp 8 con gà, đếm và gắn số 8 - 3 nhóm không bằng nhau - nhóm thỏ nhiều nhất - Ít hơn - Ít nhất - Trẻ xếp thêm 1 củ cà rốt - Trẻ trả lời - 9 thêm 1 là 10 - Trẻ thực hiện theo yêu cầu của cô - Trẻ trả lời - 8 thêm 2 là 10 - Bằng nhau và cùng bằng 8 Trẻ thực hiện theo yêu cầu - Còn 5 con gà - 10 bớt 6 còn 5 - Còn 8 củ - 10 bớt 2 còn 8 Trẻ trả lời Trẻ thêm vào cho đủ Trẻ trả lời Trẻ lắng nghe Trẻ nghe cô phổ biến cách chơi, luật chơi Trẻ chơi Trẻ cùng cô kiểm tra kết quả Trẻ nghe cô phổ biến cách chơi, luật chơi Trẻ chơi theo yêu cầu Trẻ hát |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở giới thiệu bài - Cho trẻ hát bài Quê hương tươi đẹp + Bài hát nói đến điều gì? + Quê hương con ở đâu? + Nơi đó có những gì? => Bài hát nói về quê hương Tây Bắc của chúng mình, nơi có núi, sông, bản làng...hôm nay cô con mình cùng tham quan 1 cuộc triển lãm tranh về miền núi nhé. 2. Thảo luận - Cho trẻ quan sát tranh mẫu * Tranh 1: Vẽ nhà sàn, núi, cây, cỏ, hoa, ông mặt trời, đám mây + Bức tranh này vẽ gì ? + Phía trên bầu trời có gì ? + Bố cục bức tranh thế nào? tô màu ra sao ? => Đây là bức tranh vẽ nhà sàn, núi, cây, cỏ, hoa, ông mặt trời, đám mây, bố cục bức tranh hài hòa cân đối, tô màu không chờm ra ngoài * Tranh 2: Vẽ ruộng bậc thang, nhà sàn, núi, cây, cỏ, hoa, ông mặt trời, đám mây + Các con có nhận xét gì về bức tranh này? + Đặc trưng của miền núi là có gì ? + Ngoài ra còn vẽ gì? + Bố cục bức tranh thế nào? tô màu ra sao ? => Đây là bức tranh vẽ nhà sàn, ruộng bậc thang, dãy núi cao, cây, cỏ, ông mặt trời, đám mây, bố cục bức tranh hài hòa cân đối, tô màu không chờm ra ngoài * Cho trẻ nêu ý định + Con định vẽ những gì? + Con tô màu như thế nào ? => Trước khi trẻ thực hiện cô nhắc lại cách vẽ cho trẻ nhớ 3. Trẻ thực hiện - Cô cho trẻ nhắc lại tư thế ngồi, sử dụng tiết kiệm đồ dùng gọn gàng, không vẽ ra bàn. - Cô cho trẻ thực hiện - Cô bao quát, động viên, khuyến khích để trẻ vẽ được bức tranh của mình 4. Nhận xét sản phẩm. - Cho trẻ nên trưng bầy sản phẩm theo tổ và nhận xét: + Cô khen chung cả lớp + Cho trẻ nhận xét bài của bạn + Trẻ giới thiệu bài của mình - Cô giáo nhận xét bài vẽ đẹp có sáng tạo, động viên khuyến khích trẻ vẽ chưa đẹp cần cố gắng 5. Kết thúc - Cho trẻ thu dọn đồ dùng và vệ sinh rửa tay |
- Cả lớp hát 1 lần - Trẻ trả lời tự do - Trẻ chú ý nghe - Miền núi - Đám mây, mặt trời - Cân đối, không chờm ra ngoài - Trẻ lắng nghe - Trẻ nhận xét - Ruộng bậc thang, nhà sàn - 3( 4) trẻ nhận xét bổ sung ý kiến cho nhau - 2(3) trẻ nêu ý định - Trẻ thực hiện - Trẻ trưng bày sản phẩm - 2, 3 trẻ nhận xét - 2 trẻ - Cả lớp ra chơi |
Tác giả: Quản trị Điều hành Chung
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn