Nội dung | Thời gian | Thứ 2 | Thứ 3 | ||
Đón trẻ | 80 – 90 phút | - Cô giáo thông thoáng phòng lớp học, đón trẻ vui vẻ, nhắc trẻ cất đồ dùng cá - Trò chuyện với trẻ, xem tranh ảnh, băng đĩa về tên gọi, đặc điểm một số |
|||
Thể dục sáng | - Hô hấp: Hít vào thở ra - Tay: bắt chéo 2 tay trước ngực - Bụng, lườn: Quay sang trái, sang phải - Chân: Co giuỗi chân |
* Mục tiêu -Thực hiện được các động tác phát triển các nhóm: Hô hấp, tay, chân, bụng - Trẻ có kỹ năng vận động - Trẻ có ý thức trong tập luyện * CB: Sân tập sạch sẽ, bằng phẳng. |
|||
Hoạt động học | 20 -25 phút |
TD Truyền bắt bóng 2 bên theo hàng ngang - Trò chơi: Cáo và thỏ |
Tạo hình In hình bông hoa từ rau, củ, quả |
||
HĐ chơi ngoài trời | 30 -40 phút |
|
|||
Chơi, hoạt động ở các góc | 40 - 50 phút | * Nội dung: - GPV: gia đình, cửa hàng cây, hoa, quả. - GXD: Xây vườn hoa. - GTH: vẽ hoa mùa xuân, xé dán hoa - Góc toán: đếm các nhóm đối tượng trong phạm vi 5, thêm bớt trong phạm vị 5 và đếm theo khả năng - Góc TN: Tưới cây, lau lá, nhặt lá |
* Mục tiêu - Trẻ mạnh dạn tham gia vào các hoạt động - Cùng chơi với các bạn trong các trò chơi theo nhóm nhỏ. - Thể hiện một số điều quan sát được qua các hoạt động chơi - Trẻ có kỹ năng lắp ghép, tô, vẽ, xé dán - Trẻ biết yêu quí, chăm sóc bảo vệ các loại hoa |
||
Ăn trưa | 60 -70 phút | - Trò chuyện với trẻ về thực phẩm và các món ăn trong các bữa cơm gia đình: Trứng - Trò chuyện về sự liên quan giữa ăn uống với bệnh tật. |
|||
Ngủ trưa | 140 -150 p | - xắp xếp gối và đắp chăn khi đi ngủ. |
|||
Ăn bữa phụ | 20 -30 phút | - Trẻ có thói quen giữ vệ sinh ăn uống. - Có thói quen ăn xong xúc miệng. |
|||
Chơi, HĐ theo ý thích | 70 - 80 phút | - Đọc ca dao Trong đầm gì đẹp bằng sen - Chơi tự do - Nêu gương cuối ngày |
- TCM: Hoa nào quả đấy - Chơi tự do - Nêu gương cuối ngày |
||
Trả trẻ | 60 - 70 p | - Giờ trả trẻ cô cho trẻ vệ sinh cá nhân, chỉnh sửa - Nhắc trẻ chào cô, chào các bạn, chào bố mẹ |
|||
Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 |
|
nhân vào đúng nơi quy định, loại hoa. Biết chơi đoàn kết. Không tranh giành đồ chơi với bạn , chơi tự do theo ý thích |
|||
* Tổ chức hoạt động *Khởi động: Cho trẻ đi các kiểu đi, chuyển đội hình 3 hàng dọc theo tổ *Trọng động: Tập bài tập phát triển chung, mỗi động tác tập 2l x 8n *Hồi tĩnh: Cho trẻ đi nhẹ nhàng quanh sân tập 1-2 vòng - Tập theo nhạc bài Em yêu cây xanh |
|||
Văn học Truyện: Hoa mào gà |
KPKH Tìm hiểu về hoa cúc (5 E) |
Âm nhạc NDTT:VTTTC: Màu hoa NDKH : NH: Hoa thơm bướm lượn Trò chơi: Vũ điệu hóa đá |
|
tính ……. trên cát, đồ chơi ngoaì trời…. |
|||
* Chuẩn bị - Bộ đồ chơi gia đình, bán hàng, bác sĩ - Các loại khối, hình, cây xanh, đồ chơi lắp ghép sỏi.. - Màu sáp, giấy vẽ, đất nặn, giấy màu, keo dán, mẫu in - Bình tưới cây, khăn lau, nước... |
* Tổ chức hoạt động: - Cho trẻ nhắc lại các góc đã thực hiện trong chủ đề trò chuyện về các góc và nội dung các góc chơi - Cô cho trẻ về góc chơi đã nhận, cho trẻ gài thẻ vào góc chơi, lấy đồ chơi ra chơi. Cô bao quát gợi ý để trẻ làm phong phú nội dung chơi và gợi ý về sản phẩm góc tạo hình in xé dán các loại hoa - Cô cho trẻ nx góc chơi, cô cho trẻ cùng thăm quan bộ sưu tập hoa tại góc tạo hình, cho trẻ giới thiệu, cô động viên trẻ,cho trẻ thu dọn đdđc, VSCN đồ dùng sp các nghề tại góc sách, cho trẻ giới thiệu, cô động viên trẻ,cho trẻ thu dọn đdđc, VSCN |
||
rán, cá kho, thịt luộc, canh rau. | |||
-Trẻ có thói quen, lễ phép khi có nhu cầu ăn, ngủ, vệ sinh. | |||
- Có thói quen ăn xong xúc miệng. | |||
- Dạy trẻ kỹ năng gấp khăn - Chơi theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
- Đồng dao” Lúa ngô là cô đậu nành” - Chơi theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
- Trải Nghiệm: Cắm hoa vào bìa - Chơi theo ý thích - Nêu gương cuối ngày |
|
Quần áo |
|||
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở - Cho trẻ hát bài hát về mùa xuân + Các con vừa hát bài hát gì? + Kể tên một số loại hoa mà con biết? => Có rất nhiều loại hoa nở vào mùa xuân rất đẹp như hoa đào, hoa mai hoa cúc…Muốn có nhiều hoa đẹp các con phải biết chăm sóc bảo vệ hoa hàng ngày và muốn có sức khoẻ để chăm sóc hoa các con hãy chăm tập thể dục nhé. Ngày hôm nay cô sẽ dạy các con bài tập thể dục “Chuyền bắt bóng hai bên theo hàng ngang”. 2. Khởi động - Cho trẻ đi thành vòng tròn kết hợp đi bằng gót chân, đi thường, đi bằng mũi bàn chân, đi thường, đi nhanh, chạy chậm, chạy nhanh, chạy chậm, đi nhanh, đi thường, về đội hình 3 hàng theo tổ. 3. Trọng động a. Bài tập phát triển chung + Tay: Bắt chéo 2 tay trước ngực + Bụng, lườn: Quay sang trái, sang phải + Chân: Co duỗi chân b. Vận động cơ bản - Giới thiệu tên bài: Chuyền bắt bóng hai bên theo hàng ngang. - Cô làm mẫu - Lần 1: Cô làm mẫu trọn vẹn - Lần 2: Cô làm mẫu kết hợp phân tích: Khi có hiệu lệnh chuyền bóng, cô chuyền bóng sang phải khi chuyền bóng hai tay đưa sang phía phải chuyền lần lượt cho đến người cuối cùng bạn cuối hàng sẽ dơ bóng lên rồi tiếp tục chuyền bóng lên trên cho bạn đầu hàng khi chuyền không được chuyền cách mà chuyền cho từng bạn một. * Trẻ thực hiện - Cô lần lượt cho trẻ thực hiện chuyền bóng bên phải, cô bao quát sửa sai, động viên trẻ tập. - Tiếp đến cho trẻ chuyền bóng bên trái - Cho 3 tổ thi đua cùng thực hiện chuyền bóng bên phải rồi bạn cuối cùng lên chuyền bên trái. - Củng cố cho cả lớp nhắc lại tên bài c. Trò chơi: Cáo và thỏ - Cô mời một trẻ nhắc lại cách chơi, luật chơi, cô nhắc lại. - Tổ chức cho trẻ chơi 2,3 lần - Trẻ chơi cô bao quát động viên khuyến khích trẻ 4. Hồi tĩnh - Cô cho trẻ đi lại nhẹ nhàng vòng quanh sân tập. 5. Kết thúc - Cô nhận xét, cho trẻ ra chơi. |
- Mùa xuân đến - Trẻ kể - Trẻ lắng nghe - Trẻ thực hiện - 4 lần x 8 nhịp - 3 lần x 8 nhịp - 3 lần x 8 nhịp - Trẻ chú ý quan sát - Trẻ chú ý xem và lắng nghe. - Trẻ lên tập - Cả lớp tập - Trẻ nhắc lại - Trẻ nhắc lại cách chơi - Trẻ chơi - Trẻ đi nhẹ nhàng - Trẻ ra chơi |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Ổn định tổ chức, gây hứng thú Hôm nay có ông nông dân đã tặng cho lớp mình 1 hộp quà. Cô con mình cùng đếm 1,2,3 mở hộp quà xem ông tặng quà gì nhé, quà gì đây? - Ai giỏi cho cô và các bạn biết ông tặng gì đây? + Rau củ quả này dùng để làm gì? À đúng rồi đấy, rau củ quả ăn hằng ngày rất tốt cho cơ thể con người vì vậy trong các bữa ăn các con phải ăn đầy đủ các loại rau củ quả nhé. Rau củ quả không những tốt cho sức khoẻ mà từ rau củ quả này cô còn tạo ra những bức tranh rất đẹp và đáng yêu cô sẽ để đây sau lớp mình cùng nhau lấy để taọ hình những bức tranh bằng rau củ quả ông tặng nhé. 2. Tạo hình bông hoa từ rau củ quả a. Quan sát, đàm thoại tranh mẫu * Mẫu 1: Quan sát tranh hoa hồng. - Nào chúng mình sẽ cùng nhau khám phá bức tranh nhé 1, 2, 3 mở + Chúng mình thấy bức tranh này như thế nào? + Bạn nào có nhận xét gì về bức tranh này? - Cô mời trẻ lên trình bày. => Cô khái quát: Đây là bông hoa hồng được in từ những cuống rau, để làm được bông hoa này chúng mình lấy phần gốc rau cải nhúng vào màu nước màu đỏ, sau đó khéo léo in vào giấy thành bông hoa, sau đó vẽ cành và dán lá, khi in các con nhớ thật nhẹ nhàng khéo léo không làm đổ màu nhé! * Mẫu 2: Tranh hoa sen + Chúng mình hãy cùng nhắm mắt lại xem món quà thứ 2 là gì? + Các con thấy bức tranh này có điều gì đặc biệt? + Ai có nhận xét gì về bông hoa này? Bông hoa này cô in như thế nào? => Cô khái quát lại: À đúng rồi đấy, đầu tiên cô lấy củ hành đã cắt dọc nhúng vào nước màu hồng, sau đó nhắc lên thật khéo in vào giấy là thành bông hoa sen và cũng dùng bút sáp màu vẽ vòng tròn phía dưới như thế này sau đó tô màu thành lá. * Mẫu 3: Tranh hoa hình ngôi sao năm cánh + Ai có nhận xét gì về bông hoa này? + Để làm được bông hoa này cô làm như thế nào? => Cô khái quát lại: Đây là bông hoa năm cánh được in từ quả khế, để làm được bông hoa này đầu tiên, chúng mình nhúng nửa quả khế này vào màu nước sau đó in lên giấy để tạo thành bông hoa hình ngôi sao năm cánh, với nhiều màu sắc khác nhau đấy. Chúng mình thấy những bông hoa này có đẹp không? - Các con ạ, cô Huyền còn có 2 bức tranh thật đẹp các con có muốn xem không nào? + Bức tranh gì đây các con? Ai có nhận xét nào? - À đây là bức tranh bông hoa, có màu sắc nổi bật các bông hoa to nhỏ xen kẽ nhau thật đẹp phải không nào. Ngoài những loại rau củ trên các con có thể làm từ quả mướp đắng, quả đậu bắp tạo bông hoa cúc, hay ớt chuông, cà rốt....cũng tạo hình bông hoa thật đẹp đấy. => Khái quát chung: Các con ạ, các bức tranh này hoa đều được tạo từ các loại rau củ quả bông hoa cô đã sử dụng màu nước đấy. Các con có muốn làm những bức tranh hoa thật đẹp không nào. b. Thăm dò ý tưởng, giao nhiệm vụ - Các con ạ, hôm trước cô và các con đã tạo những khung nền rất đẹp. Hôm nay cô và các con sẽ cùng nhau tạo hình những bông hoa, cành, lá thật đẹp trên khung nền này nhé. + Bây giờ chúng mình cùng cùng nói nên những ý tưởng của các con sẽ tạo tranh hoa từ gì nào? + Các con tạo hình hoa như thế nào? - Gọi 3 trẻ nêu ý tưởng. - Khái quát lại vừa rồi cô thấy một số bạn đã có ý tưởng rất hay. Cô mong rằng mỗi bạn trong lớp mình đều đã có ý tưởng làm những bức tranh thật đẹp. * Giáo dục: Khi làm các con nhớ ngồi ngay ngắn, không làm đổ màu nước xuống sàn sẽ làm bẩn lớp, không làm nhem màu ra giấy. Khi làm xong các con hãy nhẹ nhàng mang sản phẩm của mình lên trưng bày nhé. Trước khi tạo những bức tranh hoa đẹp chúng mình cùng đứng lên vận động theo nhạc nào. - Các con ơi ông nông dân tặng các con rất nhiều các loại rau củ quả bây giờ cô mời các con đi lấy đồ về dùng để tạo hình những bức tranh nhé. 3. Trẻ thực hiện - Cô đi từng nhóm quan sát hướng dẫn trẻ còn lúng túng. - Cô nhắc nhở trẻ ngồi đúng tư thế. - Cô mở nhạc nhẹ nhàng. - Cô bao quát trẻ và động viên khuyến khích trẻ thực hiện, bố cục đẹp, hợp lý. Với trẻ còn lúng túng cô đến gần và gợi ý giúp trẻ. - Nhắc trẻ thực hiện xong phải lau tay. - Cô ghi tên trẻ vào sản phẩm. - Bản nhạc của cô đã kết thúc rồi các con dừng tay và lau tay sạch để cầm sản phẩm của mình lên đây cho cô nào. 4. Trưng bày sản phẩm - Cô quan sát trẻ đã hoàn thành hướng dẫn trẻ lên trưng bầy sản phẩm lên giá. - Cho trẻ đem sản phẩm dán lên bảng trưng bày. - Cô cho trẻ tham quan và nhận xét. - Cô chia sẻ, khen động viên, khuyến khích trẻ => Xin chúc mừng tất cả các con đã hoàn thành tác phẩm của mình ngày hôm nay! Tất cả các con đã tạo ra được tác phẩm đẹp theo cách riêng của mình. Cô khen tất cả các con. 5. Kết thúc - Tất cả các con đều xứng đáng là những họa sỹ tương lai và cô con mình cùng hát bài hát: Anh nông dân nhé! - Các con hãy giúp cô thu dọn đồ dùng gọn gàng vào nơi quy định nhé! |
- Trẻ lắng nghe. - Trẻ trả lời - Trẻ trả lời - Trẻ lắng nghe - Trẻ trả lời. - Trẻ trả lời. - Trẻ trả lời. - Trẻ lắng nghe - Trẻ trả lời. - Trẻ trả lời. - Trẻ trả lời. - Trẻ lắng nghe - Trẻ trả lời. - Trẻ trả lời - Trẻ lắng nghe. - Trẻ trả lời. - Trẻ trả lời. - Trẻ trả lời. - Trẻ lắng nghe. - Trẻ trả lời. - Trẻ trả lời. - Trẻ trả lời. - Trẻ lắng nghe. - Trẻ lắng nghe. - Trẻ vận động theo nhạc -Trẻ đi lấy đồ dùng và về nhóm hoạt động. - Trẻ thực hiện. - Trẻ mang sản phẩm lên giá trưng bầy - Trẻ thể hiện cảm xúc. - Trẻ lắng nghe - Trẻ hát. - Trẻ cùng cô thu dọn đồ dùng. |
Ngày dạy: Thứ 4 ngày 12/02/2025 | HOẠT ĐỘNG HỌC Văn học: Truyện “Hoa mào gà” |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ | ||||||
1. Gây hứng thú - Cô chào tất cả các bạn hoa, ôi các bạn đi đâu mà xinh thế! Cô thấy ai cũng xinh, cô có một món quà bí mật giành tặng cho lớp chúng mình, đố chúng mình biết cô tặng chúng mình món quà gì nào? - Chúng mình cùng mở quà nhé, 1,2,3 mở nào. + Cô tặng chúng mình gì đây? + Đây là hoa gì, hoa có màu gì? + Nghe tên hoa chúng mình có thấy thú vị không? + Vậy chúng mình có biết tại sao cây hoa này lại có tên là cây hoa mào gà không? - Để biết được tại sao cây hoa đó lại gọi là cây hoa mào gà chúng mình lắng nghe cô kể câu chuyện “Hoa mào gà”. 2. Kể chuyện cho trẻ nghe - Lần 1: Cô kể chuyện diễn cảm cho trẻ nghe. + Cô vừa kể cho chúng mình nghe câu chuyện gì ? - Để hiểu rõ hơn về câu chuyện, chúng mình đi cùng cô đến mô hình và lắng nghe cô kể lại câu chuyện một lần nữa nhé! - Lần 2 cô kể chuyện trên mô hình 3. Đàm thoại, giảng giải, trích dẫn. + Các con vừa nghe cô kể câu chuyện gì? + Trong câu chuyện có những ai ? + Cô Gà Mơ có gì trên đầu? + Cô Gà Mơ có thích chiếc mào của mình không? + Thích như thế nào? => Ngày xưa chú gà nào cũng có 1 chiếc mào rất đẹp trê đầu và chú gà Mơ cũng vậy chú rất thích chiếc mào của mình và thường xuyên soi mình trong vũng nước ngắm nhìn nó. Trích: “Ngày xưa…… Gà mơ thật đáng yêu” - Cô mời chúng mình đứng dậy bắt chiếc cô Gà Mơ đập cánh theo một bản nhạc rất là vui nhộn + Khi Gà Mơ đi kiếm mồi, đến bên bể nước bạn nghe thấy tiếng gì nhỉ? + Chúng mình có biết khóc ti tỉ là khóc như thế nào không? + Tại sao cây nhỏ lại khóc? + Cô Gà Mơ đã làm gì để cho cây nhỏ vui? => Khi thấy một cây nhỏ màu đỏ tía khóc tủi thân vì cây nào cũng có hoa chỉ có mình cây nhỏ là không có. Gà mơ đã quyết định tặng bông hoa đỏ trên đầu cho cây. Trích: “Gà mơ đi tung tăng khắp nơi kiếm mồi…. Tôi cho bạn bông hoa đỏ trên đầu tôi nhé” + Khi được tặng chiếc mào đỏ, cây nhỏ như thế nào? => Khi được bạn Gà Mơ tặng cho bông hoa đẹp cây nhỏ rất vui. Cây cảm ơn gà rất nhiều và kể cho mọi người nghe về lòng tốt của Gà mơ Trích “Cây sung sướng vẫy lá rối rít….xinh xinh rồi đấy” + Để cho cây hoa mào gà luôn có bông hoa màu đỏ rực rỡ chúng mình phải làm gì? => Cô giáo dục trẻ phải chăm sóc cây bằng cách tưới nước, nhổ cỏ, không ngắt lá, hái hoa. 4. Dạy trẻ kể chuyện - Cô thấy các bạn trong lớp mình có giọng kể truyện rất hay, bây giờ chúng mình sẽ thi đua xem ai kể truyện hay nhất nhé, các con sẽ cùng cô kể lại câu truyện này nào. - Cô là người dẫn truyện và hướng dẫn trẻ kể cùng cô. 5. Kết thúc - Cô gà Hoa Mơ thật là tốt bụng, cô cháu mình cùng hát bài hát ca ngợi cô Gà Hoa Mơ nào |
- Trẻ nghe. - Trẻ cùng cô mở quà - Trẻ trả lời. - Hoa mào gà, Có màu đỏ - Có ạ - Vì nó giống mào gà - Vâng ạ - Trẻ nghe cô kể chuyện - Sự tích hoa mào gà - Trẻ nghe cô kể chuyện qua mô hình - Hoa mào gà - Có Gà Mơ, cây nhỏ - Có mào đỏ ạ - Có ạ. - Đập cánh khoan khoái và hát - Lắng nghe - Trẻ đứng dậy làm động tác đập cánh theo nhạc - Tiếng khóc ạ - Tiếng khóc nhỏ, khóc rất lâu. - Vì không có hoa - Tặng cho cây nhỏ chiếc mào. - Lắng nghe - Rất là vui mừng. - Lắng nghe - Chăm sóc tới nước cho cây ạ…. - Vâng ạ - Trẻ kể chuyện cùng cô - Trẻ hát bài “Hoa mào gà |
||||||
_____________________________ Ngày dạy: Thứ 5 ngày 13/2/2025 HOẠT ĐỘNG HỌC KPKH: Tìm hiểu về hoa cúc (5 E) I. Mục tiêu Khoa học(S)- Trẻ biết tên gọi, đặc điểm, cấu tạo, lợi ích của hoa cúc - Trẻ có kỹ năng quan sát, ghi nhớ, so sánh, hoạt động theo nhóm - Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ Công nghệ (T) (sử dụng âm thanh, hình ảnh hỗ trợ học tập) Kỹ thuật (E): Trẻ biết làm hoa cúc từ cốc giấy - Trẻ biết cách chơi trò chơi “Ai tinh mắt” Nghệ thuật (A): Trẻ biết thiết kế tạo bông hoa cúc, biết yêu cái đẹp Toán học (M): Trẻ nhận ra màu sắc của hoa, số lượng cánh hoa ít hay nhiều. - Trẻ biết yêu quí, chăm sóc, bảo vệ hoa và hứng thú tham gia vào các hoạt động. II. Chuẩn bị 1. Chuẩn bị của cô - Đồ dùng: 1 bàn tròn, 1 bình hoa cúc vàng. - Thiết bị: Máy tính, loa, nhạc 2. Chuẩn bị của trẻ - Đồ dùng: Bút chì, bút màu, cốc giấy - Tâm thế: Trẻ thoải mái, vui vẻ III. Tổ chức hoạt động
|
|||||||
Ngày dạy: Thứ 6 ngày 14/2/2025 |
HOẠT ĐỘNG HỌC Âm nhạc: NDTT: VTTTC: Màu hoa NDKH: NH: Hoa thơm bướm lượn Trò chơi: Vũ điệu hóa đá |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở gây hứng thú - Cho cả lớp đọc bài thơ “Hoa kết trái” + Chúng mình vừa đọc bài thơ gì? + Con biết trong bài thơ hoa có những màu gì? => Không những có bài thơ Hoa kết trái nói về màu sắc của các loại hoa mà có nhiều bài hát cũng nói về màu sắc các loại hoa bây giờ các con cùng lắng nghe bản nhạc của 1 bài hát và đoán xem đó là bài hát gì nhé! 2. Dạy vỗ tay theo tiết tấu chậm bài “Màu hoa” - Cô cho trẻ nghe nhạc bài “Màu hoa” + Các con vừa nghe giai điệu bài gì, của tác giả nào? - Để bài hát được hay hơn hôm nay cô sẽ dạy lớp mình vỗ tay theo tiết tấu chậm bài “Màu hoa”nhé! - Cô hát và vỗ tay mẫu cho trẻ xem 2 lần - Cho trẻ thực hiện theo lớp, tổ, nhóm, cá nhân. Cô bao quát, sửa sai, khích lệ trẻ. - Chúng mình vừa vận động bài hát gì? Của tác giả nào - Cho cả lớp hát, vận động 1 lần 3. Nghe hát “Hoa thơm bướm lượn” - Hôm nay cô sẽ hát cho các con nghe bài hát: Hoa thơm bướm lượn dân ca quan họ Bắc Ninh + Cô vừa hát bài gì? Dân ca nào? + Nội dung bài hát nói lên điều gì? => Bài hát nói về bông hoa thơm và có con bướn lượn quanh bông bông hoa - Lần 2: Cô hát và thể hiện cử chỉ điệu bộ - Lần 3: Cho trẻ nghe qua loa và cho lớp hưởng ứng cùng cô - Quá trình trẻ thực hiện cô bao quát và khích lệ trẻ 4. Trò chơi “Vũ điệu hóa đá” - Cô nói tên trò chơi “Vũ điệu hóa đá” - Cô giới thiệu cách chơi và luật chơi - Cách chơi: Cô chuẩn bị một bản nhạc, nhiệm vụ của các con là vừa nhảy vừa lắng nghe khi nhạc dừng thì các con cũng phải dừng và giữ im tư thế cho đến khi có nhạc trở lại. - Cô tổ chức cho cả lớp chơi 2-3 lần - Trẻ chơi cô bao quát sửa sai cho trẻ, khuyến khích động viên trẻ. - Cô hỏi tên trò chơi. 5. Kết thúc - Cô cho trẻ nhẹ nhàng ra chơi. |
- Trẻ đọc - Trẻ trả lời - Trẻ lắng nghe - Trẻ chú ý nghe - Bài màu hoa của TG Hoàng Văn Yến - Quan sát cô làm mẫu - Trẻ thực hiện dước các hình thức - Trẻ trả lời - Trẻ hưởng ứng cùng cô - Lắng nghe - Bài màu hoa DCQH Bắc Ninh - Trẻ trả lời - Lắng nghe - Trẻ hưởng ứng cùng cô - Trẻ lắng nghe. - Trẻ chơi TC - Trẻ trả lời - Trẻ ra chơi |
Tác giả: Quản trị Điều hành Chung
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn