Kế hoạch tuần 19 - Nhóm trẻ A

Thứ sáu - 10/01/2025 08:04
CHỦ ĐỀ: HOA – QUẢ - RAU - CỦ
Chủ đề nhánh: Đố bé biết củ gì
 
Thứ hoạt động Thời gian Thứ 2 Thứ 3
Đón trẻ 50 – 60 phút - Cô đón trẻ vào lớp, cô ân cần vỗ về trẻ để trẻ nín, dạy trẻ chào cô,
- Cho trẻ chơi tự do. Điểm danh
Tắm nắng Thể dục sáng * Nội dung:
- Hô hấp: Hít vào thở ra
- Tay: 2 tay giơ lên cao
- Lưng, bụng: Cúi người về phía trước
- Chân: Co duỗi từng chân
* Mục tiêu:
- Trẻ biết tập theo cô các động tác đơn giản trong bài thể dục: Hít thở, tay, lưng/bụng và chân
- Trẻ có kỹ năng tập các động tác theo cô
- Trẻ có ý thức tham gia tập luyện
*Chuẩn bị: Trẻ thoải mái gọn
gàng. Sân tập bằng phẳng
Chơi – tập Chơi tập có chủ định 40 – 50 phút Phát triển vận động
Bật tại chỗ
Trò chơi: Đuổi bắt
Hoạt động Nhận biết
Nhận biết củ cà rốt, củ su hào
Dạo chơi ngoài trời 30 – 35 phút - Dạo chơi ngoài trời; trải nghiệm nhặt rau cải
- Trò chơi vận động: Gieo hạt, dung dăng dung dẻ, bóng tròn to,
- Chơi tự do: Chơi với lá, phấn, vòng, hột hạt, xâu luồn dây, vặn
Chơi – tập ở các khu vực chơi 30 – 35 phút * Nội dung:
- Góc phân vai: Bế em, khuấy bột cho em ăn, nấu ăn
- Góc vận động: Chơi với ô tô, bóng
- Góc hoạt động với đồ vật: Xâu vòng, xếp bàn rau củ
- Góc sách: Xem tranh ảnh và di màu các loại rau, củ
* Mục tiêu:
- Trẻ biết các nhóm chơi, biết vào vai chơi, bế em, cho em ăn, nấu ăn dưới sự hướng dẫn của cô, biết bật vào vòng, lăn bóng, xâu vòng, xếp bàn, mở sách, di màu rau quả….
- Trẻ biết được các thao tác vai..
- Trẻ có ý thức giữ gìn đồ chơi…
Ăn chính 50 - 60 phút - Cho trẻ đi rửa tay cho trẻ kê ghế vào bàn ngồi ăn, cô cùng trẻ gọi
Rơi vãi cơm, ăn xong cho trẻ cầm cốc uống nước xúc miệng
Ngủ 140 -150
Phút
- Trẻ thực hiện ngủ trưa tại trường theo chế độ sinh hoạt. Trẻ tập
Ăn phụ 20 - 30 phút - Trẻ thích nghi với chế độ ăn, ăn được các loại thức ăn khác nhau
Chơi – tập 50 - 60 phút - Cho trẻ nghe bài hát; Lý cây xanh
-Cho trẻ chơi với khối hình, hột hạt
- Trò chơi mới: Tập tầm vông
- Cho trẻ chơi ở các góc theo ý thích
Ăn chính 50- 60
Phút
- Cô cho trẻ kê ghế vào bàn ăn, rửa tay trước khi ăn, dạy Trẻ tự xúc
Trả trẻ 50 - 60 phút Trao đổi thông tin của trẻ trong ngày với phụ huynh, dạy trẻ chào
           
Thời gian thực hiện chủ đề: 4 tuần, từ ngày 23/12  đến ngày 17/1/2025
Tuần 19: Từ ngày 13 tháng 1  đến ngày 17 tháng 1 năm 2025
*GV dạy sáng: Đoàn Giang                                                                      Chiều: Lò Hà                                            
Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6
Chào bố mẹ cho trẻ chơi với đồ chơi theo ý thích. Cô cùng trẻ trò chuyện về các lại củ bé thích
-TCTV: Man mát, vòng tròn …
* Tổ chức hoạt động
1.Khởi động: Đi thường, đi nhanh, chạy chậm, chạy nhanh, chạy chậm, đi nhanh, đi thường, dừng lại đứng thành vòng tròn.
2. Trọng động: Tập mỗi động tác 3-4 lần.
3. Hồi tĩnh: Đi nhẹ nhàng
VĐTN: Quả
Chơi tập có chủ định
Thơ: Củ cà rốt
HĐVĐV
Di màu củ cà rốt
Âm nhạc
NDTT- NH: Lý cây xanh
NDKH - VĐTN: Tay thơm tay ngoan

Mèo và chim sẻ
Nút chai, đồ chơi ngoài trời….
* Chuẩn bị
- Đồ chơi Búp bê, đồ chơi nấu ăn
- Đồ chơi vòng, ô tô
- Hạt vòng, dây xâu, khối gỗ
- Sách tranh ảnh về các loại rau, củ, bút màu
 * Tổ chức hoạt động
`Trước khi chơi: Cô cùng trẻ đi xung quanh lớp xem các góc chơi có những góc chơi gì, cô giới thiệu các góc chơi và chơi như thế nào với những đồ chơi đó. Cô hướng dẫn trẻ về góc chơi
` Quá trình chơi: Cô bao quát, hướng dẫn trẻ chơi và chơi cùng trẻ, cô nhập vai cùng trẻ
* Nhận xét: Cô đến từng góc, nhận xét và hướng dẫn trẻ cất đồ chơi đúng nơi quy định.
 
Tên các món ăn ở trường, trẻ tập xúc cơm ăn, cầm thìa bằng tay phải, ăn gọn gàng, không làm
Đi vệ sinh, lấy gối xếp vào chỗ ngủ và cất gối sau khi ngủ dạy đúng nơi quy định
Trẻ làm được 1 số việc với sự giúp đỡ của người lớn: xúc cơm, lấy nước uống.
 
- ÔKTC: Thơ củ cà rốt
- Chơi với vòng, nút nhựa, bóng
- Ôn: PTVĐ: Bật tại chỗ
- Chơi ở các góc theo ý thích
 
Nghe bài hát trong chủ đề
- T/C: Trồng nụ trồng hoa
- Chơi ở các góc theo ý thích
Cơm, cô cùng trẻ gọi tên món ăn, Trẻ tập xúc cơm ăn, cầm thìa bằng tay phải, ăn gọn gàng,
 
Hướng dẫn trẻ chào tạm biệt, cho trẻ nói từ: Chào cô, chào bố mẹ, các bạn
TUẦN 19
CHỦ ĐỀ: HOA – QUẢ - RAU – CỦ
Chủ đề nhánh: Đố bé biết củ gì
Thời gian thực hiện: 1 tuần (Từ tuần ngày 13/1 - 17/1/2025)
Ngày dạy: T2/13/1/2025
PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG
 Bật tại chỗ
Trò chơi: Đuổi bắt
II. Mục tiêu
- Trẻ biết giữ thăng bằng khi thực hiện vận động ‘‘Bật tại chỗ”. Biết phối hợp tay chân khi bật
- Trẻ biết tên vận động, biết nhún bật tại chỗ, biết chơi trò chơi “ Đuổi bắt”.
- Trẻ hứng thú trong giờ học, đoàn kết với bạn
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Sân tập bằng phẳng
2. Chuẩn bị của trẻ
- Tâm thế: Tâm thế trẻ thoải mái vui vẻ
III. Tổ chức hoạt động
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở
- Cô cùng trẻ hát bài "Quả"
+ Các con vừa hát bài hát gì?
+ Trong bài hát nói đến nhứng loại quả gì?
=> Bài hát nói về các loại quả. Các con ạ để cho cơ thể khỏe mạnh thì chúng mình phải ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tập thể dục hàng ngày nhé. Hôm nay cô sẽ dạy chúng mình bài tập thể dục mới đó là bài bật tại chỗ. Trước khi tập thì chúng mình cùng nhau khởi động nào.
2. Khởi động
- Cô cho trẻ đi thường, đi nhấc cao chân, đi thường, đi nhanh, chạy chậm, chạy nhanh, chạy chậm, đi nhanh, đi thường, dừng lại đứng thành vòng tròn.
3. Trọng động
a. Bài tập phát triển chung
- Động tác tay: Hai tay giơ lên cao, hạ xuống.
- Động tác bụng: Cúi người về phía trước
- Động tác chân: Co duỗi từng chân.
- Chuyển đội hình đứng thành hai hàng ngang.
b. Vận động cơ bản: Bật tại chỗ
- Cô giới thiệu tên bài: Bật tại chỗ
- Cô tập mẫu:
+ Lần 1: Tập trọn vẹn động tác
+ Lần 2: Làm mẫu và hướng dẫn: Tư thế chuẩn bị. Cô đứng tự nhiên, hai chân đứng khép, hai tay cô chống hông, khi có hiệu lệnh bật thì cô nhún chân bật cao lên và chạm đất bằng bằng mũi bàn chân nhẹ nhàng.
  - Trẻ thực hiện:
+ Cô cho 1 trẻ lên tập mẫu cùng cô
+ Lần lượt cho 2 trẻ tập, mỗi trẻ tập 3 – 4 lần
- Cô bao quát, động viên, khuyến khích, sửa sai cho trẻ
- Củng cố: Cô hỏi lại trẻ tên bài. Động viên khuyến khích trẻ
* Trò chơi: Đuổi bắt
- Cô giới thiệu tên trò chơi, cách chơi, luật chơi
- Cô tổ chức cho trẻ chơi
- Cô bao quát động viên trẻ chơi
- Cô hỏi lại trẻ tên trò chơi
4. Hồi tĩnh
- Cho trẻ làm chim bay đi nhẹ nhàng quanh sân tập.                                   
5. Kết thúc
- Cho trẻ đi vệ sinh, chuyển hoạt động

- Trẻ trả lời
- Quả
- Trẻ trả lời
- Chú ý nghe





- Thực hiện theo hiệu lệnh của cô



- Tập 3L x 2 nhịp
- Tập 3L x 2 nhịp
- Tập 4L x 2 nhịp




- Trẻ chú ý nghe
- Quan sát cô tập mẫu và nghe cô hướng dẫn tập.




- 1 trẻ lên tập mẫu
- Mỗi trẻ tập 3 - 4 lần

- Cả lớp nhắc lại
                                                                                                                                                                                                                                                                              



- Trẻ chơi                                                                                                                                                                      

- Trẻ trả lời

- Đi khoảng 1 phút

- Đi vệ sinh
                             __________________________

Ngày dạy: T3/14/01/2025
HOẠT ĐỘNG NHẬN BIẾT
Củ cà rốt, củ su hào
I. Mục tiêu             
- Trẻ biết tên gọi, biết đặc điểm của củ cà rốt, su hào, ích lợi của ăn rau củ quả, phát triển ngôn ngữ vốn từ cho trẻ.
- Trẻ có kỹ năng quan sát, chú ý, ghi nhớ có chủ định. trẻ nói to rõ ràng, nói đủ câu.
- Trẻ có ý thức trong giờ học, biết chăm sóc bảo vệ rau.
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
       - Đồ dùng: Nhạc bài hát bắp cải xanh, củ cà rốt, củ su hào. Lô tô củ cà rốt, củ su hào. Hình ảnh một số loại rau củ.
- Thiết bị: Máy tính, loa
2. Chuẩn bị của trẻ
- Đồ dùng: Mỗi trẻ một thẻ lô tô củ cà rốt, củ su hào.
- Tâm thế: Trẻ thoải mái vui vẻ.
III. Tổ chức hoạt động
 
Hoạt động của cô Hoạt động củaHoạt động cuả tre* Hoạt đ   Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở giới thiệu bài
- Trẻ hát bài hát bài bắp cải xanh.
+ Các con vừa hát bài hát gì?
+ Bài hát nói về rau gì?
=> Rau bắp cải là loại rau ăn lá đấy. Hôm nay cô con mình cùng nhau đi nhận biết củ cà rốt, củ su hào nhé.
2. Nhận biết củ cà rốt, củ su hào
a. Quan sát của cà rốt
+ Cả lớp nhìn xem trên tay cô cầm củ gì nào? (Cho trẻ nói 2 -3 lần )
+ Củ cà rốt có màu gì? hình dạng củ cà rốt như thế nào?
+ Vỏ củ cà rốt như thế nào? ( Vỏ láng, mịn, …)
- Mỗi câu hỏi cho trẻ nói 2 -3 lần sau đó tổ, cá nhân trẻ nói
- Củ cà rốt là 1 loại rau ăn củ. Ngoài ra còn có 1 số loại rau ăn củ khác: Cải trắng, củ dền...
=> Củ cà rốt có màu cam, hình dạng nó dài, có 1 đầu nhọn và nhỏ, một đầu to tròn, có cuống và là rau ăn củ.
b. Quan sát củ su hào.
- Chốn cô, chốn cô
+ Các con nhìn xem đây là củ gì ?
- Cả lớp mình hãy gọi tên thật to nào
- Cả lớp - tổ - cá nhân nói tên củ su hào 2 - 3 lần
+ Củ su hào có màu gì ?
+ Các con có biết củ su hào để làm gì không ?
- Mỗi câu hỏi cô cho trẻ nói 2 -3 lần sau đó tổ, cá nhân trẻ nói
+ Mẹ các con làm những món gì cho các con ăn ?
=> Đây là củ su hào, có lá màu xanh, dài. Củ su hào có dạng hình tròn dùng để nấu ăn, ăn rau giúp da dẻ hồng hào vì vậy các con nhớ ăn nhiều rau để da dẻ của các con luôn sáng nhé.
* Mở rộng: Ngoài những loại củ cô cho chúng mình nhận biết các con còn biết có những loại củ gì nữa hãy kể tên cho cô và các bạn cùng nghe. Cô mở cho trẻ xem một số hình ảnh về các loại củ
3. Trò chơi: Thi xem ai nhanh
- Cô nói tên trò chơi
- Cô nói cách chơi và luật chơi
- Cô cho trẻ chơi 2-3 lần. trẻ chơi cô bao quát sửa sai cho trẻ chủ yếu là cô động viên khuyến khích trẻ.
- Cô hỏi lại tên trò chơi.
 4. Kết thúc
 - Cô cho trẻ nhẹ nhàng ra ngoài chơi.

- Cả lớp hát 1 lần.
- Bắp cải xanh.
- Rau bắp cải
- Trẻ lắng nghe.



- Củ cà rốt

- Có màu cam

- Vỏ mịn

- Trẻ lắng nghe





- Cô đâu cô đâu
- Củ su hào
- Trẻ nói

- Màu xanh
- Để ăn


- Luộc, xào
- Trẻ chú ý lắng nghe



- Trẻ kể và chú ý xem




- Trẻ lắng nghe

- Trẻ chơi

- Trẻ trả lời cô

- Trẻ ra chơi
__________________________

Ngày dạy: T4/15/01/2025
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐỊNH
Thơ “Củ cà rốt”
I. Mục tiêu
        - Trẻ nhớ và nói được tên bài thơ “Củ cà rốt”, đọc được cùng cô từ cuối câu thơ
        - Trẻ phát âm và nói đúng các từ “Củ cà rốt, lớn nhỏ”
        - Trẻ biết giữ gìn các bộ phận trên cơ thể.
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
   - Tranh thơ: Miệng xinh
2. Chuẩn bị của trẻ      
   - Tâm thế: Tâm thế trẻ thoải mái.
III. Tổ chức hoạt động
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở, giới thiệu bài
- Cô cho trẻ kể về một số loại củ
- Các con hãy kể tên một số loại củ
+ Các loại củ này để làm gì?
=> Có nhiều loại củ như: Xu hào, bắp cải, cà rốt, củ cải để ăn, xào, nấu, luộc
- Có một bài thơ nói về một loại củ, chúng mình lắng nghe cô đọc bài thơ “ Củ cà rốt” của tác giả: Nguyễn Thị Hội nhé.
2. Đọc thơ diễn cảm
- Cô đọc diễn cảm bài thơ cho trẻ nghe 2 lần.
- Lần 1: Cô đọc diễn cảm.
- Cô vừa đọc cho chúng mình nghe bài thơ củ cà rốt  của nhà thơ Nguyễn Thị Hội đấy bài thơ nói về củ cà rốt, lá xanh, củ màu đỏ.
- Lần 2: Cô đọc kết hợp cho trẻ xem tranh.
3. Đàm thoại - giảng giải - trích dẫn
+ Cô vừa đọc cho các con nghe bài thơ gì?
+ Bài thơ nói về củ gì?
+ Lá củ cà rốt có màu gì?
+ Củ có màu gì?
- Trích dẫn :
“Lá xanh
Lá………..
Bên nhau”

- Giải thích: “Lớn nhỏ” có nghĩa là có củ to, có củ nhỏ
+ Các củ cà rốt mọc lên và đội đất thế nào?
+ Tên của củ trong bài thơ là củ gì?
+ Trích dẫn :
“Đất đội ngập đầu
  ………
  Lá xanh”.

=> Củ cà rốt có rất nhiều vitamin A giúp cho mắt chúng mình sáng hơn vì thế chúng mình hãy thường xuyên ăn cà rốt.
4. Dạy trẻ đọc
- Cô cho cả lớp đọc 2 - 3 lần
- Sau đó cho tổ, nhóm, cá nhân lên đọc 1 - 2 lần
- Khi trẻ đọc cô chú ý quan sát và sửa sai cho trẻ kịp thời.
- Cho cả lớp đọc lại 1 lần
- Cô hỏi trẻ lại tên bài thơ
=> Giáo dục trẻ qua bài thơ biết chơi đoàn kết, không được cãi nhau, không tranh dành đồ chơi của bạn.
5. Kết thúc
- Cô nhận xét tiết học và cho trẻ ra chơi.

- Trẻ kể

- Để ăn
- Trẻ lắng nghe





- Trẻ chú ý nghe






- Thơ củ cà rốt
- Củ cà rốt
- Màu xanh
- Màu đỏ


- Trẻ chú ý nghe



- Trẻ trả lời
- Củ cà rốt




- Trẻ lắng nghe



- Cả lớp đọc
- Trẻ đọc thơ


- Trẻ đọc thơ

- Trẻ lắng nghe


- Trẻ ra chơi
________________________
Ngày dạy: T5/16/01/2025
CHƠI - TẬP CÓ CHỦ ĐỊNH
Di màu củ cà rốt
I. Mục tiêu
- Trẻ có kỹ năng cầm bút, củng cố kỹ năng nhận biết màu đỏ và cam, phát triển cơ bàn tay, ngón tay
- Trẻ biết cầm bút bằng tay phải, chọn bút màu để di màu cho củ cà rốt
- Trẻ thích cầm bút di màu. Có ý thức khi tham gia hoạt động
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Đồ dùng: Tranh mẫu, tranh cà rốt, sáp màu đỏ, xanh
2. Chuẩn bị của trẻ
- Đồ dùng: Mỗi trẻ 1 tranh cà rốt, sáp màu đỏ, xanh
- Tâm thế: Trẻ thoải mái gọn gàng
III. Tổ chức hoạt động
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở
- Cho trẻ đọc bài thơ“ Củ cà rốt ” cô cùng trẻ đọc
+ Các con vừa đọc bài thơ gì?
+ Bài thơ nói đến điều gì?
=>Bài thơ nói về củ cà rốt có lá xanh, củ đỏ, cô cũng có nhiều tranh củ cà rốt, bây giờ cô con mình cùng di màu cho củ cà rốt nhé.
2. Quan sát mẫu
- Quan sát tranh
+ Cô cho trẻ chơi: Trời tối trời sáng, cô xuất hiện tranh mẫu
+ Cô có tranh gì ?
+ Tranh tô màu như thế nào?
=> Tranh tô màu củ cà rốt tranh cô tô củ cà rốt toàn là màu đỏ, cô tô khéo không chờm ra ngoài
- Cô tô mẫu và hướng dẫn: Cô chọn bút màu đỏ tô phần củ, xong cô lấy màu xanh tô lá, cô cầm bút bằng tay phải, cô di màu đỏ đều và trong hình củ cà rốt
3. Trẻ thực hiện
- Cô cho trẻ nhắc lại tư thế ngồi, cách cầm bút, cách tô màu
- Trẻ tô màu: Cô bao quát hướng dẫn trẻ tô đúng màu đỏ, tô không chờm ra ngoài
4. Nhận xét sản phẩm
- Cô cho trẻ lên trưng bài
- Cô nhận xét chung và cô cho cá nhân trẻ nhận xét bài của bạn. Sau đó cô nhận xét lại
5. Kết thúc
- Cho trẻ thu dọn đồ dùng, chuyển hoạt động

- Hát 1 lần.
- Trẻ đọc
- Củ cà rốt
- Nói về củ cà rốt lá xanh củ đỏ…
- Chú ý nghe





- Tranh củ cà rốt
- Tô màu đỏ, xanh…
 - Chú ý nghe

 - Quan sát và nghe cô hướng dẫn



 - Chú ý nghe

 - Trẻ tô bài của mình


 - Trẻ mang bài trưng bày
 - Chú ý nghe


- Thu dọn đồ dùng
_________________________
Ngày dạy: T6/17/01/2025
CHƠI TẬP CÓ CHỦ ĐỊNH
NDTT: NH – Lý cây xanh
     NDKH: VĐTN: Tay thơm tay ngoan
I. Mục tiêu
- Trẻ có kỹ năng vận động theo nhạc nhịp nhàng và kỹ năng nghe hát, phát triển tai nghe nhạc cho trẻ
- Trẻ biết vận động cùng cô bài “Tay thơm, tay ngoan” động tác minh họa phù hợp, đúng nhịp điệu. Trẻ hứng thú nghe cô hát và hưởng ứng cùng cô bài hát "Lý cây xanh "
- Trẻ hứng thú, tích cực tham gia hoạt động có ý thức tham gia hoạt động
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
    - Đồ dùng: Loa, máy tính, nhạc bài hát : Tay thơm tay ngoan, Lý cây xanh, nhạc trò chơi, mũ nốt nhạc, hình ảnh 1 số loại củ: Xu hào, cà rốt, củ cải, xúc sắc, trang phục .....
2. Chuẩn bị của trẻ
    - Đồ dùng: Mũ nốt nhạc đỏ, vàng, xanh
    - Tâm thế: Trẻ thoải mái, trang phục gọn gàng
III. Tổ chức hoạt động
                   Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở
- Cô cùng trẻ chơi trò chơi “xúc sắc biết nói”.
- Cô lần lượt xuất hiện hình ảnh một số loại củ: Xu hào, cà rốt, củ cải…Trò chuyện cùng trẻ
- Củ xu hào, cà rốt, củ cải những loại củ này để làm gì?
- Bạn nào giỏi kể cho biết ngoài xu hào, cà rốt, củ cải ra còn có những củ gì nữa?
=> Có rất nhiều loại củ như: Xu hào, cà rốt, củ cải, củ khoai tây, củ hành… các loại củ này đều dùng để ăn sẽ giúp cơ thể lớn nhanh, da dẻ hồng hào. Có một bài hát rất hay đó là bài hát “ Tay thơm, tay ngoan” hôm nay cô con mình cùng vận động theo bài hát nhé.
2. Nghe hát: Lý cây xanh - Dân ca nam bộ
- Cô giới thiệu tên bài hát: “Lý cây xanh” dân ca nam bộ
- Cô hát cho trẻ nghe lần 1
- Cô vừa hát bài hát gì? Bài hát của dân ca nào?
=> Bài hát “lý cây xanh” với ca từ và tiết tấu đơn giản, mượt mà đậm chất dân ca nam bộ, bài hát đã đi sâu vào tâm hồn của các bạn nhỏ.
- Lần 2: Cô hát kết hợp vận động minh họa
- Lần 3: Cô cho trẻ hưởng ứng cùng cô.
=> Giáo dục trẻ yêu mến con người và những làn điệu dân ca mang đậm bản sắc văn hoá địa phương.
3. Vận động theo nhạc “ Tay thơm tay ngoan”
- Cô bắt nhịp cho trẻ hát 1-2 lần
- Cô vận động mẫu 1- 2 lần.
- Cô dạy trẻ vận động theo cô .
- Cô cho cả lớp vận động cùng cô 2 lần
- Cho tổ thực hiện mỗi tổ 1 lần
- Cho trẻ vận động theo nhóm, cá nhân vận động
- Cho cả lớp hát vận động lại
=> Vừa rồi các con vừa vận động theo cô bài hát “ Tay thơm tay ngoan” cô thấy bạn nào cũng rất giỏi cô khen tất cả các con.
* Giáo dục: Các con phải giữ gìn đôi tay luôn sạch sẽ các con có đồng ý với cô không nào?
4. Kết thúc
- Cô nhận xét nhẹ nhàng, cho trẻ vệ sinh, chuyển hoạt động.

- Trẻ chơi


- Để ăn

- 2-3 trẻ kể

- Chú ý nghe






- Chú ý nghe cô

- Trẻ trả lời
- Cả lớp chú ý lắng nghe



- Trẻ hưởng ứng cùng cô
- Chú ý nghe




- Trẻ hát
- Trẻ vận động theo cô
- Trẻ hát theo tổ
- Trẻ vận động theo nhóm, cá nhân
- Trẻ lắng nghe





- Có ạ

- Trẻ đi vệ sinh và ra chơi





 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây