Kế hoạch tuần 16 - Nhóm trẻ B

Thứ sáu - 20/12/2024 07:59
CHỦ ĐỀ: HOA - QUẢ - RAU - CỦ
Chủ đề nhánh 1: Bé yêu hoa
 
Nội dung Thời gian Thứ 2 Thứ 3
Đón trẻ 50 – 60 phút - Cô đón trẻ vào lớp, cô ân cần vỗ về trẻ để trẻ, dạy trẻ chào cô, chào, bố mẹ
 - Điểm danh
Thể dục sáng * Nội dung:
- Hô hấp: Gà gáy ò...ó...o...
- Tay:  2 tay giơ cao
- Lườn: Cúi người về phía trước
- Chân: Co duỗi từng chân
* Mục tiêu
Trẻ thực hiện được động tác trong bài thể dục: Hô hấp, tay, lưng/bụng và chân
Trẻ có  kỹ năng tập các động tác theo

Trẻ có ý thức tham gia tập luyện
*Chuẩn bị: Trẻ thoải mái gọn gàng
Sân tập bằng phẳng
Chơi tập có chủ định 30 – 40 phút Phát triển vận động
Đi có mang vật trên tay
TC: Các chú chim sẻ
Hoạt động nhận biết
Hoa hồng, hoa cúc
Dạo chơi ngoài trời 30 – 35 phút - Dạo chơi ngoài trời: Quan sát bầu trời,cây hoa giấy,cây trầu bà,cây sen cạn…
-  Trò chơi vận động: Chó sói xấu tính, kéo cưa lừa xẻ, con bọ dừa, các chú
- Chơi tự do  
Chơi tập ở các khu vực chơi 30 - 35 phút * Nội dung:
- Góc thao tác vai: Chơi bế em, cho em ăn….
- Góc vận động: Ô tô, con ong, ...
- Góc sách: Xem tranh ảnh về  rau, hoa, quả, tô màu rau, hoa, quả
- Góc HĐVĐV: Búa cọc, xâu hạt, xếp vườn rau, hoa, quả
* Mục tiêu:
- Trẻ biết thể hiện vai chơi: Bế em, cho em ăn,biết xem tranh ảnh và gọi tên hình ảnh trong tranh..
- Trẻ có kỹ năng bế em, cho em ăn, kéo
đẩy ô tô, xem tranh, xếp vườn hoa, rau...
- Trẻ đoàn kết khi chơi
Ăn chính 50 - 60 phút - Cho trẻ lấy ghế kê vào bàn ăn, cho trẻ đi rửa tay, tập bê cơm ngồi vào chỗ của - Dạy trẻ biết xin  cơm, xin canh khi ăn hết                    
Ngủ trưa 140 -150 phút - Cô lấy gối xếp vào chỗ ngủ, tập cho trẻ thói quen đi vệ sinh trước khi                                
Ăn bữa phụ 20 - 30 phút - Cô kê ghế vào bàn ăn, rửa tay trước khi ăn, dạy Trẻ tự xúc ăn, ăn hết xuất,
- Dạy trẻ biết nhận quà bằng 2 tay; xin  uống nước khi khát nước .
Chơi, - tập 50 - 60 phút - Trò chơi mới: Lá và gió
- Chơi ở các góc theo ý thích
- Kiến thức mới:Thơ hoa nở
- Chơi với giấy: Xé giấy,vò giấy
Ăn chính 50-60p - Cô kê ghế vào bàn ăn, rửa tay trước khi ăn, dạy trẻ tự xúc cơm, trẻ ăn cơm
Trả trẻ 50 - 60 p - Trao đổi thông tin của trẻ trong ngày với phụ huynh.
         


Thời gian thực hiện chủ đề: 4 tuần từ ngày 23/12/2024 - 17/1/2025                     
Tuần 16: Từ ngày 23 tháng  12  đến ngày 27 tháng 12 năm 2024                   
* GV dạy sáng: Đinh Giang                                                      GV dạy chiều: Thuỳ Dương
 
Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6
 
cho trẻ chơi với đồ chơi,trò chuyện về một số loại hoa gần gũi với trẻ.
                                                           
* Tổ chức hoạt động
1.Khởi động: Đi thường, đi nhanh, chạy chậm, chạy nhanh, chạy chậm,                   
đi nhanh, đi thường, dừng lại đứng thành vòng tròn.                 
2. Trọng động: Tập mỗi động tác 3-4 lần.           
3. Hồi tĩnh: Đi nhẹ nhàng   
VĐTN: Cả nhà thương nhau                                 
Chơi tập có chủ định
 Thơ: Hoa nở
Hoạt động với đồ vật
Xâu vòng xen kẽ đỏ, vàng
Chơi tập có chủ định
NDTT: Hát “Hoa bé ngoan”
 TC: Ai đoán giỏi

chim sẻ, thỏ vào chuồng



 
* Chuẩn bị:
- Búp bê, giường búp bê, bát, đĩa, thìa
- Ô tô,  con ong, con chó
- Tranh về rau, hoa, quả

Búa cọc, khối gỗ, hột hạt
* Tổ chức hoạt động:
`Trước khi chơi: Cô giới thiêu góc chơi, nội dung ở các góc. Nhắc trẻ chơi đoàn kết, không tranh giành đồ chơi của bạn
` Quá trình chơi: Cô hướng dẫn trẻ về góc chơi, cô  nhập vai  
 trong các nhóm chơi, hướng dẫn trẻ chơi và chơi cùng trẻ ở góc sách   
* Nhận xét: Cô đi đến  từng góc, nhận xét nhẹ nhàng                
mình, ăn gọn gàng, không làm rơi vãi cơm, cầm thìa bằng tay phải                

 
đi ngủ, trong khi ngủ không được nói chuyện                
ăn xong uống nước xúc miệng.                  
- Ôn thơ: Hoa nở
- Chơi ở các góc  theo ý thích
Ôn thể dục: Đi có mang vật trên tay.
- Chơi ở các góc  theo ý thích
Nghe ca nhạc thiếu nhi
 
Chơi ở các góc theo ý thích
uống nước xúc miệng
dạy trẻ chào bố mẹ, lấy ba lô, chào cô.                

 
       

TUẦN 16
NHÁNH 1: BÉ YÊU HOA
Thời gian thực hiện: 1 tuần (Từ ngày 23/12/2024 - 27/12/2024)
Ngày dạy: T2/23/12/2024
PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG
Đi có mang vật trên tay
- T/C: Các chú chim sẻ
I. Mục tiêu
- Trẻ có kỹ năng đi về về phía trước và mang vật trên tay. Củng cố kỹ năng chơi trò chơi: Các chú chim sẻ.
- Trẻ biết đi thẳng về phía trước, biết chơi trò chơi: Các chú chim sẻ.
- Trẻ hứng thú tham gia tập luyện. Trẻ thực hiện theo yêu cầu của cô.
II. Chuẩn bị
 1. Chuẩn bị của cô
         - Túi cát, vạch
2. Chuẩn bị của trẻ
         - Tâm thế: Trẻ thoải mái vui vẻ.
III. Tổ chức hoạt động
 
   Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở, giới thiệu bài.
+ Hàng ngày các con được ăn những quả gì ?
+ Ăn quả có chứa chất gì ?
=> Ăn quả giúp cơ thể khỏe mạnh vì quả có nhiều vi ta min ngoài ra các con phải thường xuyên luyện tập thể dục ?
2. Khởi động
- Cô cho trẻ đi thường, đi nhanh, đi thường, chạy chậm, chạy nhanh, chạy chậm, đi nhanh, đi thường, dừng lại đứng thành vòng tròn.
3. Trọng động
a. Bài tập phát triển chung
- Tay: Hai tay giơ lên cao
- Bụng: lườn: Cúi người về phía trước
- Chân: Co duỗi từng chân
b.Vận động cơ bản: Đi có mang vất trên tay  - Trò chơi: Các chú chim sẻ
- Cô giới thiệu tên bài: Đi có mang vất trên tay
- Cô cho trẻ tập mẫu:
+ Lần 1: Tập trọn vẹn bài tập.
+ Lần 2: Làm mẫu và phân tích:
- Cô đứng trước vạch đi thẳng về phía trước và 2 tay cầm túi cát khi đi mắt nhìn thẳng về phía trước và tay cầm túi cát và không làm rơi túi cát đi hết đoạn đường bỏ túi cát vào rổ và  về cuối hàng đứng
- Trẻ thực hiện:
+ Lần lượt cho 2 trẻ tập, mỗi trẻ tập 2-3 lần
- Cô bao quát, động viên, khuyến khích, sửa sai cho trẻ.
- Cho trẻ nhắc lại tên bài tập
c. Cô giới thiệu trò chơi: Các chú chim sẻ
- Cô giới thiệu cách chơi và luật chơi
+ Cách chơi: 1 Bạn làm mèo đang ngủ, các bạn còn lại làm chim sẻ đi kiếm mồi vừa nhảy vừa kêu “Chích, chích…”. Khi chim sẻ đến gần chỗ mèo ngủ, mèo tỉnh giấc kêu “Mèo….” Và đuổi bắt chim sẻ.
+ Luật chơi: Chú chim sẻ nào bị bắt sẽ đổi vai cho mèo.
- Tổ chức cho trẻ chơi; Cô cùng chơi với trẻ
- Cô hỏi trẻ tên trò chơi và nhận xét sau khi chơi
4. Hồi tĩnh
- Cho trẻ đi nhẹ nhàng xung quanh sân tập
5. Kết thúc: Cho trẻ chuyển hoạt động.

- Trẻ kể
- Vi ta min




- Thực hiện theo hiệu lệnh của cô



- 4 lần x 2 nhịp
- 3 lần x 2 nhịp
- 4 lần  x 2 nhịp







- Trẻ chú ý nghe cô giới thiệu bài và quan sát cô tập mẫu và nghe cô hướng dẫn tập.
- Mỗi trẻ tập 2-3 lần




- Chú ý nghe






- Trẻ chơi
- Cả lớp nhắc lại


- Đi khoảng 1 phút.

Ngày dạy: Thứ 3/24/12/2024
HOẠT ĐỘNG NHẬN BIẾT
Hoa hồng, hoa cúc
I. Mục tiêu
          - Trẻ nhận biết, gọi tên: Hoa hồng, Hoa cúc. Nói được một số đặc điểm nổi bật của hoa hồng, hoa cúc: màu đỏ, màu vàng cánh to, cánh nhỏ, cánh dài, nhiều cánh... Biết Hoa để làm cảnh.
    - Trẻ có kỹ năng quan sát, ghi nhớ có chủ định. Trẻ nói to, rõ ràng các từ: Hoa hồng, hoa cúc…
            - Trẻ hứng thú tham gia vào giờ học. Biết chăm sóc và bảo vệ cây, hoa, không ngắt lá bẻ cành.
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
   - Giáo án điện tử: Hình ảnh Hoa hồng, Hoa cúc và 1 số loại hoa.
   - Thiết bị: Máy tính, loa, nhạc
2. Chuẩn bị của trẻ
   - Đồ dùng:  Hoa hồng, Hoa cúc.
   - Tâm thế: Trẻ thoải mái.
III. Tổ chức các hoạt động
 
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở, giới thiệu bài
- Cô gọi trẻ lại xúm xít quanh cô: Cô hát cho trẻ nghe bài “ Màu hoa”
+ Các con vừa nghe bài hát gì?
+ Trong bài hát nói về màu hoa gì?
+ Trồng hoa để làm gì?
+ Muốn có nhiều hoa các con phải làm gi?
=> Trong bài hát nói về màu hoa tím, đỏ, vàng. Hoa trồng để làm cảnh và muốn có nhiều hoa các con phải chăm sóc và không được ngắt lá bẻ cành nhé. Hôm nay cô cho chúng mình làm quen với 1 số loại hoa nhé.
2. Quan sát và đàm thoại
* Quan sát: Hoa Hồng
- Cô cho trẻ chơi trò chơi: “Trốn cô” cô xuất hiện  Hoa hồng và hỏi:
+ Hoa gì đây? (Cả lớp, cá nhân nói)
+ Các con có nhận xét gì về bông hoa hồng?
+ Bông hoa hồng có màu gì ? (Cả lớp, cá nhân nói)
- Cho trẻ nói đủ câu: Bông hoa hồng màu đỏ
+ Đây là gi? (Cả lớp, cá nhân nói)
+ Cánh hoa như thế nào?
=>Bông hoa hồng màu đỏ, có nhiều cánh hoa và nhị hoa, cánh hoa to và tròn. Bông hoa hồng có mùi thơm và dùng để làm cảnh.
* Quan sát: Hoa cúc
- Cô đọc câu đố:
“Hoa gì tươi thắm sắc vàng
Cánh dài thường nở muộn màng vào thu ?  “                                Đố bé biết là hoa gì?

- Cô cho trẻ xem hoa cúc ra hỏi trẻ:
+ Đây là hoa gì? (Cả lớp, cá nhân nói)
+ Các con có nhận xét gì về bông hoa cúc?
+ Bông hoa cúc có màu gì ? (Cả lớp, cá nhân nói)
- Cho trẻ nói đủ câu: Bông hoa cúc màu vàng
+ Đây là gi? (Cả lớp, cá nhân nói)
+ Cánh hoa như thế nào?
=>Bông hoa cúc màu vàng, có nhiều cánh hoa và nhị hoa, cánh hoa nhỏ và dài. Bông hoa cúc có mùi thơm và dùng để làm cảnh.
* Ngoài các loại hoa cô vừa cho chúng mình quan sát các con còn biết có loại hoa gì?
* Mở rộng: Cô cho trẻ xem một số loại hoa và hỏi: Hoa gì đây? Màu gì?
=> Giáo dục trẻ biết trồng nhiều hoa để làm cảnh cho đẹp, không ngắt lá bẻ cành.
 4. Trò chơi: Hoa gì biến mất
- Cô giới thiệu tên trò chơi
- Cô nêu cách chơi, luật chơi
- Cho trẻ chơi 1-2 lần
- Cô nhận xét động viên trẻ
5. Kết thúc: Cô nhận xét tiết học và cho trẻ ra chơi.

- Trẻ nghe

- Màu hoa
- Trẻ nói
- Trồng hoa

- Trẻ lắng nghe







- Hoa hồng
- 3-4 trẻ nhận xét
- Màu đỏ
- Trẻ lắng nghe.
- Cánh hoa, nhị hoa
- To, tròn có nhiều cánh
- Trẻ chú ý nghe




- Trẻ chú ý lắng nghe.

- Hoa cúc

- Hoa cúc
- 3-4 trẻ nhận xét
- Màu vàng
- Trẻ thực hiện
- Cánh hoa, nhị hoa
- Cánh hoa dài,nhỏ
- Trẻ lắng nghe.


- Trẻ kể

- Trẻ quan sát.

- Trẻ lắng nghe.




- Trẻ chú ý nghe
- Trẻ chơi 1-2 lần
- Trẻ ra chơi.

Ngày dạy: Thứ 4/25/12/2024
HOẠT ĐỘNG CHƠI TẬP CÓ CHỦ ĐỊNH
Thơ: Hoa nở
I. Mục tiêu
- Trẻ nhớ tên bài thơ, đọc được cùng cô bài thơ “Hoa nở”.
  - Trẻ có kỹ năng  nghe, nói và ghi nhớ có chủ định, nói to rõ ràng các từ tiếng việt: Tim tím, xinh xinh.
  - Biết yêu quý, chăm sóc bảo vệ các loại hoa
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Tranh hoa cà, hoa huệ, hoa nhài cho trẻ quan sát
- Tranh thơ, Giáo án điện tử, loa, máy tính.
2. Chuẩn bị của trẻ
- Trang phục gọn gàng
- Tâm thế: Trẻ thoải mái.
III. Tổ chức các hoạt động
 
Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Ổn định tổ chức, gây hứng thú
- Các con cùng cô chơi trò chơi: “ Chiếc túi kỳ diệu”.
+ Các con vừa chơi trò chơi gì ?
+ Ngoài những loại hoa đó,con còn biết hoa gì nữa?
- Các con ạ hoa dùng để trang trí, làm cảnh. có 1 bài thơ rất hay nói về 1 số loại hoa, để biết được có những loài hoa gì thì nay cô con mình cùng tìm hiểu bài thơ ''hoa nở'' nhé
2. Đọc diễn cảm
- Cô đọc 1 lần diễn cảm
- Cô tóm tắt nội dung bài thơ: Bài thơ nói về các loài hoa, hoa cà, hoa huệ, hoa nhà cùng đua nhau nở đấy.
- Lần 2 kết hợp hình ảnh minh họa
* Giải thích từ khó: . Nhấn mạnh: tim tím, trắng tinh, xinh xinh, đua nhau cùng nở.
3. Giúp trẻ hiểu tác phẩm
+ Chúng mình vừa nghe cô đọc bài thơ gì?
+ Trong bài thơ nói về hoa gì?
+ Hoa Cà có màu gì?
- Cho trẻ nói từ: Tim tím
+ Hoa gì màu trắng ?
+ Hoa Nhài như thế nào ?
- Cho trẻ nói từ: Xinh xinh
+ Các loài hoa làm gì?
=> Đúng rồi hoa cà màu tím, hoa huệ màu trăng, hoa nhà thì xinh xinh cùng đua nhau nở đấy các con ạ.
+ Bài thơ rất hay phải không các con? vậy bây giờ các con hãy cùng cô đọc bài thơ này nhé!
4. Dạy trẻ đọc thơ
- Cô cho cả lớp đọc cùng cô
- Tổ đọc cùng cô
- Nhóm đọc cùng cô
- Cá nhân đọc
- Cả lớp đọc
( Cô khuyến khích trẻ làm động tác minh họa)
+Cô vừa dạy các con bài thơ gì?
GD: Các con ơi, các loài hoa rất đẹp các con không nên bẻ cành hái hoa nhé.. Nhà bạn nào có trồng hoa thì các con nhớ giúp bố mẹ tưới hoa, có lá rụng thì các con giúp bố mẹ quét,có như thế thì môi trường mới sạch,còn nhà bạn nào chưa trồng hoa thì nhớ nhắc bố mẹ trồng hoa để giữ bầu không khí trong lành các con đồng ý với cô không?
5. Trò chơi “Gieo hạt”
Cô thấy bạn nào cũng đọc thơ rất hay và các con rất ngoan. Vậy bây giờ cô sẽ thưởng cho các con một trò chơi, các con có thích không?
- Trò chơi có tên gọi :“Gieo hạt”.
- Cô giới thiệu cách chơi, luật chơi
- Cho trẻ chơi 3- 4 lần
- Cô bao quát trẻ chơi.
- Hỏi lại tên trò chơi
6. Kết thúc
- Cho trẻ ra ngoài chơi


- Trò chơi: Chiếc túi kỳ diệu



- Trẻ nghe


- Trẻ nghe



- Hoa nở
- Hòa cà, hoa mướp…
- Màu tím
- Trẻ nói
- Hoa huệ
- Xinh xinh







- Trẻ đọc thơ









- Trẻ nghe






‘- Trẻ nghe

- Trẻ chơi

- Trẻ ra chơi.

Ngày dạy: Thứ 5 /26/12 /2024
HOẠT ĐỘNG VỚI ĐỒ VẬT
  Xâu vòng xen kẽ đỏ, vàng
I. Mục tiêu
- Trẻ có kỹ năng xâu xem kẽ; hạt vòng đỏ, vàng để tạo thành chiếc vòng.
- Trẻ biết tay phải cầm dây, tay trái cầm hạt để xâu thành vòng
- Trẻ có ý thức trong giờ học, trẻ biết giữ gìn đồ dùng. biết tập tự lấy, cất đồ dùng.
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô  
- Đồ dùng: 1 chiếc vòng mẫu đỏ, vàng dây xâu
2. Chuẩn bị của trẻ
- Đồ dùng: Mỗi trẻ 1 rổ đựng hạt và dây xâu.
- Tâm thế: Trẻ thoải mái.
III. Tổ chức các hoạt động  
 
  Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở
- Cô giới thiệu hôm nay bạn búp bê mang tặng các con một món quà đấy
- Cô cho trẻ đếm 1,2,3 mở hộp quà
- Chúng mình cùng đoán xem trong hộp quà có gì nhé (Cô để sẵn vòng xen kẽ hạt vòng đỏ, vàng trong túi).
+ Trong hộp có gì?
- Chúng mình cùng cảm ơn bạn búp bê nào, từ những hạt vòng này hôm nay bằng những đôi bàn tay khéo léo, các con cùng cô "Xâu vòng xen đỏ, vàng" để tặng bạn búp bê nhé.
2. Quan sát mẫu
+ Hôm nay bạn búp bê tổ chức sinh nhật đấy. Bạn búp bê có chiếc vòng rất là đẹp rồi. Chúng mình nhìn xem vòng của bạn búp bê được xâu bởi hạt vòng màu gì?
+ Xâu vòng như thế nào?

=> Vòng được xâu bởi hạt đỏ vàng xen kẽ và dây xâu để buộc lại thành vòng. Vòng xâu xen kẽ từ tạo thành cái vòng rất là đẹp đấy.
3. Cô làm mẫu
- Cô xâu mẫu lần 1: cô làm hoàn chỉnh
- Lần 2: Cô xâu mẫu và hướng dẫn: Tay phải cô cầm dây, tay trái cô cầm hạt vòng đỏ, vàng cô luồn dây vào lỗ, cô xâu hạt mầu đỏ rồi đến hạt màu vàng cứ lần lượt cô xâu xen kẽ cho đến hết. Cô xâu xong cô buộc lại thành vòng.
4. Trẻ thực hiện
- Cô phát đồ dùng cho trẻ
- Trẻ xâu vòng: Cô bao quát hướng dẫn trẻ
+ Cô hỏi trẻ: Con xâu cái gì thế?
+ Vòng được xâu bởi những gì?
+ Xâu vòng xong các con phải làm gì?
5. Nhận xét
- Cô động viên khích lệ trẻ.
- Cô nhận xét khen trẻ xếp đẹp, động viên trẻ làm chưa tốt cần cố gắng. Cho trẻ mang vòng lên tặng sinh nhật bạn búp bê.
6. Kết thúc
- Cô và trẻ hát “Chúc mừng sinh nhật” và ra ngoài chơi.

- Chú ý nghe

- Trẻ đoán



- Vòng đỏ, vàng
- Chú ý nghe








- Xâu vòng xen kẽ hạt vòng đỏ vàng
- Chú ý nghe



- Chú ý quan sát và nghe cô hướng dẫn.






- Xâu 10-12 phút.
- Trẻ trả lời



- 1-2 trẻ nhận xét
- Chú ý nghe



- Trẻ hát và ra ngoài chơi

Ngày dạy: T6/27/12/2024
HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐỊNH
NDTT: Dạy hát “Hoa bé ngoan”
NDKH-TC: Ai đoán giỏi
I. Mục tiêu
- Trẻ có kỹ năng hát, phát triển tai nghe nhạc
- Trẻ hát được cùng cô bài hát “Hoa bé ngoan", biết chơi trò "Ai đoán giỏi"
- Trẻ có ý thức tham gia hoạt động trẻ biết yêu quý trường lớp.
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của cô
- Đồ dùng: Giáo án điện tử
- Thiết bị: Máy tính, máy chiếu loa
2. Chuẩn bị của trẻ
- Đồ dùng: Trống, sắc  xô
- Tâm thế: Trẻ thoải mái.
III. Tổ chức các hoạt động
 
   Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ
1. Gợi mở gây hứng thú
- Cô giới thiệu tên bài thơ “Hoa nơ” cô cùng trẻ đọc
+ Các con vừa đọc bài thơ gì?
-> Hoa huề, hoa cà…đua nhau cùng nở rất đẹp
2. Dạy hát “Hoa bé ngoan”
- Cô hát thể hiện tình cảm bài hát 1-2 lần.
- Cô bắt nhịp cho cả lớp hát cùng cô
- Nhóm hát cùng cô
- Cá nhân trẻ hát cùng cô
- Cả lớp hát
- Cô hỏi trẻ tên bài hát :
+ Các con vừa hát bài gì ?
=> Đây là bài hát nói đến những bạn nhỏ như những bông hoa vô cùng đáng yêu.
3. Trò chơi “Thi xem ai nhanh”
- Cô giới thiệu tên trò chơi
+ Cách chơi: Trẻ sẽ đi thành vòng tròn vừa đi vừa hát bài “Hoa bé ngoan”. Khi dừng lại không hát trẻ nhanh chân tìm cho mình 1 vòng tròn để đứng vào.
+ Luật chơi: Ai không tìm được vòng sẽ hát 1 bài hát mà cô yêu cầu.
- Tổ chức chơi: Cô điều khiển chơi
- Cô động viên khuyến khích trẻ chơi
- Cô hỏi trẻ tên trò chơi:
+ Các con vừa chơi trò chơi gì?
- Cô nhận xét sau khi chơi.
4. Kết thúc
- Cô nhận xét nhẹ nhàng, cho trẻ ra chơi.

- Trẻ đọc.

- Hoa nở
-  chú ý nghe

- Nghe cô hát
- 4-5 lần
- 4-5 nhóm
- 3-4 trẻ
- 1 lần

- Cả lớp nhắc lại

- Chú ý nghe


- 2- 4 trẻ lên chơi
- Cả lớp trả lời.


- Trẻ chơi




- Thi xem ai nhanh


- Trẻ ra chơi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây