Nội dung | Thời gian | Thứ 2 | Thứ 3 | ||
Đón trẻ |
80 – 90 phút | - Cô giáo đón trẻ vui vẻ, nhắc trẻ chào bố mẹ, cô giáo nhăc trẻ cất đồ dùng cá - Trò chuyện vơi trẻ về đồ dùng, đồ chơi trong trường mầm non, lớp, xem - Cho trẻ chơi đồ chơi trong lớp |
|||
Thể dục sáng |
* Nội dung - Hô hấp: Gà gáy - Tay: Đưa 2 tay lên cao, ra trước, sang 2 bên - Lưng,: Cúi gập người về phía trước - Chân: Bước sang ngang |
* Mục tiêu - Thực hiện được các động tác phát triển hô hấp, tay, chân, bụng - Trẻ có kỹ năng vận động các cơ hô hốp tay, bụng, chân. - Trẻ có ý thức trong tập luyện * CB: Sân tập sạch sẽ, bằng phẳng. |
|||
Hoạt động học | 20 – 25 phút | Thể dục Đi trong đường hẹp Trò chơi: Trời mưa |
KPXH Trò chuyện về trường mầm non |
||
HĐ chơi ngoài trời | 30 – 40 phút |
|
|||
Chơi, hoạt động ở các góc | 40 - 50 phút | * Nội dung: - GPV: Cô giáo, bán hàng, gia đình, - GXD: xây trường mầm non - GTH: Tô màu trường lớp mầm non, vẽ đường đến trường - Góc thư viện: xem sách truyện về trường mầm non |
* Mục tiêu - Trẻ mạnh dạn tham gia vào các hoạt động, mạnh dạn khi trả lời câu hỏi. - Cùng chơi với các bạn trong các trò chơi theo nhóm nhỏ - Trẻ biết gữi gìn sách và mở sách đúng - TCTV: Quyển truyện, quyển sách. |
||
Ăn trưa | 60 - 70 phút | - Kê ghế khi ăn, Trẻ hình thành thói quen trật tự khi ăn, ăn chậm nhai kỹ - Trò chuyện và nhận biết việc khi ăn không cười đùa, không uống hoặc ăn các loại quả có hạt. Gọi tên các món ăn trong các bữa ăn. |
|||
Ngủ trưa | 140 -150 phút |
- Trẻ biết nói với cô giáo nhu cầu ăn, ngủ, vệ sinh bằng câu đơn - Thực hiện đúng quy định của giờ ngủ, không nghịch đc khi ngủ |
|||
Ăn bữa phụ | 20 - 30 phút | - Cô giáo nhắc nhở trẻ đi tự đi vệ sinh, lau mặt và rửa tay sạch sẽ trước khi ăn |
|||
Chơi, HĐ theo ý thích |
70 - 80 phút | - HĐPMT: Cho trẻ làm quen với máy tính - Chơi theo ý thích |
- TCM: Đuổi bóng - LQKT: Thơ bạn mới - Chơi theo ý thích |
||
Trả trẻ | 60 - 70 phút | Cho trẻ nêu gương cuối ngày chơi với các đồ chơi Trao đổi với phụ huynh về |
|||
Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 |
||
nhân vào nơi quy định . Trò chuyện về ngày khai giảng năm học mới. băng đĩa về chủ đề trường mầm non. Trò chuyện công việc của các cô bác trong trường |
||||
*Khởi động: Cho trẻ đi đội hình vòng tròn kết hợp đi bằng gót bàn chân - đi thường - đi bằng mũi bàn chân - đi thường – Đi nhanh - chạy chậm - chạy nhanh - chạy chậm – đi nhanh đi thường chuyển đội hình 3 hàng dọc theo tổ *Trọng động: Tập bài tập phát triển chung, mỗi động tác 2l x 8n *Hồi tĩnh: Cho trẻ đi nhẹ nhàng quanh sân tập 1-2 vòng - Tập theo nhạc bài Trường chúng cháu là trường mầm non. |
||||
Văn học Thơ: Bạn mới |
Tạo hình Tô màu đường đến trường |
Âm nhạc NDTT: DH "Mèo con lười học" NDKH- NH: Ngày đầu tiên đi học Tc: Bạn nào hát |
||
Tạo những bức tranh về trường mầm non Chơi vẽ trường mầm non của bé |
||||
* Chuẩn bị: - Bộ đồ chơi gia đình, bán hàng, sách vở, ... - Bộ lắp ghép, hoa, khối gỗ, cây xanh. - Màu sáp, giấy vẽ, giấy màu, , - Sách truyện |
* Tổ chức hoạt động: Cô tập trung trẻ lại trò chuyện với trẻ về chủ đề « Trường mầm non » cho trẻ cùng thảo luận nhanh đưa ra những góc chơi vai chơi phù hợp ` Cô hướng cho trẻ về góc chơi đã nhận, cho trẻ gài thẻ vào góc chơi, lấy đồ chơi ra chơi. Trẻ tự thảo luận pân vai chơi, công việc cô bao quát khích lệ trẻ liên kết giữa các góc chơi, trẻ biết chơi đoàn kết, không quăng ném đồ chơi đồ dùng. ` Cô cho trẻ nhận xét góc chơi, cô cho trẻ cùng thăm quan trường MN tại góc XD, cho trẻ tự giới thiệu, cho trẻ thu dọn đdđc, vệ sinh cá nhân rửa tay |
|||
- Trẻ ăn các món ăn ở trường, uống nước đun sôi |
||||
- Trẻ ngủ đúng vị trí, nhắc trẻ không nói chuyện, nô đùa, giáo viên có mặt - Nhận biết và thực hiện đúng quy định về chỗ ngủ riêng theo giới tính |
||||
- Trẻ biết dùng bát thìa đúng cách, dùng cốc uống nước đúng cách. | ||||
- Trò chuyện với trẻ không ra khỏi trường . - HD trẻ cách cầm bút tô - Chơi theo ý thích |
- LQKT: Dạy hát “Mèo con lười học - Chơi theo ý thích |
- HĐPÂN: Làm quen với phím đàn - Chơi theo ý thích |
||
tự do, cô trả trẻ Tình hình học tập, sức khỏe của trẻ |
||||
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Khởi động. - Chào mừng các con đến với hội thi: bé khỏe măng non được tổ chức tại lớp MG bé A trường mầm non HCC - Đến với hôi thi hôm nay có rất nhiều các cô giáo trong trường đến dự, các con nổ một tràng pháo tay thật lớn để chào đón các cô. - Mở đầu hôi thi là phần khởi động, các con sẽ làm đoàn tàu kết hợp đi các kiểu theo nhạc bài đi tàu lửa nhé. Bây giờ mời các con khởi động cùng cô nào. - Trẻ đi theo nhạc, kết hợp đi các kiểu: đi thường, đi bằng mũi bàn chân, đi thường, đi bằng gót chân, đi thường, chạy nhanh, chạy chậm. 2. Trọng động a. Bài tập phát triển chung: - Trẻ về hai hàng ngang tập. - Chào mừng các con đến với phần thi mang tên: bé đồng diễn. - Ở phần này các con cùng tập theo nhạc bài: ồ sao bé không lắc. + Tay: Đưa 2 tay lên cao, ra trước + Lưng: Cúi gập người về phía trước + Chân: Bước sang ngang b. Vận động cơ bản: Đi trong đường hẹp. - Vừa rồi các con trải qua phần thi Bé đồng diễn rất đẹp. Xin chúc mừng các con. - Bây giờ chúng mình chuyển sang phần thi thứ hai “ Bé tài năng” để thực hiện được phần thi này chúng mình phải đi trong đường hẹp. - Để phần thi đạt kết quả cao các vận động viên chú ý xem huấn luyện việc thực hiện trước nhé. * Cô làm mẫu: - Cô làm mẫu lần 1: Cô tập trọn vẹn động tác không phân tích. - Cô làm mẫu lần 2: Cô thực hiện mẫu cho trẻ xem, vừa thực hiện mẫu vừa nói với trẻ: từ đầu hàng cô đi đến vạch xuất phát. Cô đứng ở phía sau vạch xuất phát, cô không giẫm vào vạch. Khi có hiệu lệnh “ chuẩn bị” hai tay chống hông. Khi có hiệu lệnh “ bắt đầu” cô đi thật khéo, cô quan sát phía trước và cả hai bên đường, cô đi chính giữa con đường, mắt nhìn thẳng, chân đi không ra ngoài con đường. Đi hết con đường cô chạy về đứng cuối hàng “ Cả lớp khen cô nào” * Trẻ thực hiện: Các vận động viên vừa được xem huấn luyện viên thực hiện rồi. Bây giờ ai muốn lên thi trước. ( Cô cho 1- 2 trẻ khá lên chơi trước). Cô mời hai vận động viên lên thi trước nhé. + Cô mời trẻ lên thực hiện: Lần lượt 2 trẻ lên thực hiện Cô nhận xét trẻ sau mỗi lần thực hiện. Trong khi chơi cô chú ý động viên trẻ, sửa sai cho trẻ + Cuộc thi sẽ thêm phần khó hơn, các vận động viên phải đi qua con đường hẹp không giẫm vạch và lên lấy bóng bỏ vào rổ và đi về hàng của mình. Bây giờ cô mời hai đội vào vị trí của mình. + Cô mời 2 đội lên thi xem đội nào bỏ được nhiều bóng vào rổ nhiều, trẻ chơi xong cô kiểm tra kết quả. c. Trò chơi vận động: Trời mưa - Hôm nay cô thấy các vận động viên thi rất tốt. Cô khen tất cả các con. - Bây giờ là phần thi thứ 3: Bé vui khỏe, với trò chơi Trời mưa - Cô giới thiệu tên trò chơi, luật chơi và cùng chơi với trẻ. - Tổ chức cho trẻ chơi: 1-2 lần. - Sau mỗi lần chơi cô khen trẻ nhẹ nhàng để trẻ hứng thú chơi 3. Hồi tĩnh. - Hội thi bé khỏe măng non đến đây là kết thúc, chúc các con chăm ngoan học giỏi, chăm tập thể dục để có cơ thể khỏa mạnh nhé. - Cho trẻ đi nhẹ nhàng quanh lớp 1- 2 vòng vừa đi vừa hát bài: Chim mẹ chim con. 4. Kết thúc. - Trẻ thu dọn đồ dùng vào lớp |
- Trẻ chú ý - Trẻ đi theo hiệu lệnh của cô - Trẻ tập theo cô - Trẻ chú ý quan sát cô tập mẫu - Gọi 2 trẻ lên tập trước - Thi đua giữa 2 tổ - Chú ý nghe cô giới thiệu trò chơi - Trẻ chơi 2-3 lần
|
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở: Hát ''vui đến trường'' - Cô và cả lớp hát “Vui đến trường” - Các con vừa hát bài hát gì? - Đến lớp các con được gặp ai? => Đến lớp các con được gặp cô giáo và các bạn rất vui, Hôm nay cô cùng các con cùng trò chuyện về trường mầm non của chúng mình nhé. 2. Trò chuyện với trẻ về trường mầm non: * Tên trường, địa chỉ, một số đồ chơi - Trường các con đang học tên là gì? - Con hãy nhận xét trường con có những đặc điểm gì? ( cổng, sân , các lớp, bếp...) - Các cô giáo trong trường con biết những ai nữa ? =>Trường của các con đang học là trường mầm non Hoàng Công Chất , lớp học của chúng mình là lớp mẫu giáo bé A, trong trường còn có các lớp mẫu giáo nhỡ, mẫu giáo lớn, có sân trường và các khu vực - Trường các con kể tên một số đồ chơi mà các con biết tên nào. - Khi sử dụng các đồ chơi này thì các con phải như thế nào? - Cho trẻ quan sát hình ảnh, nhận xét cô chốt lại đặc điểm =>Trường của chúng mình có rất nhiều lớp học, các phòng chức năng, nhà bếp, khu vui chơi, Trong trường còn có rất nhiều đồ chơi như: Cầu trượt, đu quay, xich đu, bập bênh... khi chơi chúng mình phải chơi đoàn kết, chơi an toàn. Tránh những nơi nguy hiểm như bể nước, bếp củi * Công việc của các cô, các bác trong trường mầm non - Trường chúng mình có những hoạt động gì? - Có những ai chăm sóc giáo dục các con? => Trong trường của chúng mình có các cô giáo, các cô, các cô ban giám hiệu, các bác cấp dưỡng, kế toán… mỗi người có 1 công việc riêng của mình. - Đối với các cô các bác trong trường các con đối như thế nào? => Hằng ngày đến lớp chúng mình được cô giáo dạy học, được vui chơi, các cô chăm sóc chúng mình cẩn thận lo lắng cho các con từng bữa ăn, giấc ngủ. Các bác cấp dưỡng nấu rất nhiều những món ăn ngon cho chúng mình: Thịt canh , rau, cơm…., cô y sỹ theo dõi chăm sóc sức khỏe cho chúng mình.....Mỗi người có 1 công việc riêng của mình nhưng tất cả những việc làm đó đều làm để phục vụ cho các con. - Để tỏ lòng biết ơn các cô, bác chúng ta phải làm gì? - Các con nhớ phải biết vâng lời cô giáo, kinh trọng và lễ phép với các cô, các bác trong trường. - Cả lớp đọc bài thơ: Cô và mẹ 3. Trò chơi: Thi xem đội nào nhanh - Cô giới thiệu tên trò chơi: Thi xem đội nào nhanh *Cách chơi: Cô mời 3 đội lên chơi, lần lượt 3 bạn đầu hàng 3 tổ đi theo đường hẹp lên chọn hình ảnh trường mầm non nhỏ theo yêu cầu của cô và bỏ vào rổ của đội mình. * Luật chơi: Mỗi bạn chỉ được chọn 1 đồ dung đồ chơi, bạn nào chọn nhiều cùng lúc không được tính. - Cô tổ chức cho trẻ chơi - Cô cùng cả lớp kiểm tra kết quả - Cô nhận xét động viên trẻ 4. Kết thúc: - Cô cùng trẻ hát bài " Vui đến trường '' ra chơi. Chuyển hoạt động |
- Trẻ hát theo cô - Trẻ trả lời - Trẻ lắng nghe - Trường mầm non HCC - Lớp mẫu giáo nhỡ, lớp mẫu giáo lớn. - Trẻ trả lời - Lớp học, nhà bếp - Đu quay, cầu trượt… - Cẩn thận.... - Trẻ chú ý quan sát - Cô giáo,các cấp dưỡng, cô hiệu trưởng, bảo vệ… - Trẻ lắng nghe - Trẻ trả lời - Trẻ lắng nghe - Trẻ trả lời - Trẻ lắng nghe - Ngoan, lễ phép, khi gặp phải chào… - Trẻ đọc thơ - Trẻ lắng nghe - Trẻ chơi - Trẻ hát và nhẹ nhàng ra chơi. |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở - Cô cùng trẻ hát múa bài “Vui đến trường” - Các con vừa hát bài hát gì? - Bài hát nói về những ai? - Đến lớp các con được gặp những ai? - Gặp cô giáo, gặp các bạn con thấy thế nào? => Vào năm học mới, các bạn đến trường, có bạn mới và cũng có cả những bạn cũ, cô Nguyễn Mai đã viết tặng cho chúng mình một bài thơ rất hay về tình bạn đó là bài thơ “Bạn mới”. 2. Cô đọc mẫu. - Lần 1: Cô đọc diễn cảm - Lần 2: Đọc diễn cảm kết hợp cho trẻ xem hình ảnh trên máy tính 3. Đàm thoại, giảng giải, trích dẫn - Cô vừa đọc cho các con nghe bài thơ gì? - Bài thơ nói về ai? - Bạn mới đến trường như thế nào? => Bài thơ nói về bạn mới đến trường, nhút nhát, đươc các bạn trong lớp yêu thương, giúp đỡ. Nhút nhát là không dám tự làm quen với ai, nói lí nhí… Trích đọc: Bạn mới đến trường Hãy còn nhút nhát Em dạy bạn hát Rủ bạn cùng chơi - Khi thấy các bạn giúp nhau như vậy cô giáo như thế nào? => Cô giáo rất vui khi thấy các bạn biết quan tâm giúp nhau. Cô khen các bạn. Trích đọc: Cô thấy cô cười Cô khen đoàn kết - Các con đã giúp bạn mới như thế nào? => Trong lớp mình năm học này có nhiều bạn là bạn mới, các con phải biết thương yêu nhau, đoàn kết giúp đỡ các bạn... 4. Dạy trẻ đọc thơ. - Cô cho trẻ đọc thơ theo cô 2-3 lần - Cho trẻ đọc thơ theo tổ nhóm, cá nhân Trong khi trẻ đọc thơ cô bao quát sửa sai khuyến khích trẻ * Củng cố: - Chúng mình vừa đọc bài thơ gì? - Qua bài thơ các con học được điều gì? 5. Kết thúc - Cho trẻ hát 1 bài và nhẹ nhàng ra chơi. |
- Vui đến trường - Cô giáo và các bạn - Cô giáo, các bạn - Thấy rất vui - Trẻ lắng nghe - Trẻ chú ý nghe - Bạn mới - Các bạn - Hãy còn nhút nhát. - Dạy bạn hát, .. - Trẻ lắng nghe - Cô cười, cô khen đoàn kết. - Trẻ lắng nghe - Trẻ trả lời tự do - Trẻ lắng nghe - Trẻ đọc cả lớp - Tổ đọc, cá nhân - Trẻ trả lời - Trẻ trả lời - Trẻ lắng nghe |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gợi mở - Hát bài hát “Đường và chân” - Trò chuyện với trẻ về con đường hàng ngày trẻ đi tới trường. - Bài hát nói về gì? - Hôm nay ai đưa các con đi học? - Muốn đi được tới trường các con đi ở đâu? - Con thấy con đường như thế nào? - Khi đi trên đường con thấy những gì? 2. Quan sát đàm thoại mẫu. - Cô có bức tranh gì đây? - Con đường này như thế nào? - 2 bên đường có những gì? - Muốn có được con đường đẹp phải vẽ những nét như thế nào? => Cô chốt lại 3. Cô tô mẫu - Cô hỏi trẻ tư thế ngồi, cách cầm bút vẽ, tô màu. - Cô tô mẫu một lần. Cô cho trẻ cùng thực hiện - Trên đường đi tới trường còn có cỏ, nhiều hoa( Cô vẽ và gợi ý trẻ thực hiện trên bài của mình) - Muốn có con đường đẹp cô tô màu con đường, cô dùng màu nâu để tô. Cô cho trẻ chọn màu và tô màu con đường. Màu đỏ cô tô bông hoa, màu xanh cô tô lá, cỏ. - Để bức tranh thêm đẹp hơn cô tô màu nề cho bức tranh( Cô nói cách chọn màu và cho trẻ tìm màu và thực hiện cùng cô) 4. Trẻ thực hiện - Cô nhắc nhở trẻ tư thế ngồi, cách cầm bút, cách cầm giấy. - Khi trẻ vẽ cô quan sát nhắc nhở, động viên trẻ vẽ trẻ. + Trẻ yếu cô nhắc lại kỹ năng vẽ và giúp đỡ trẻ để trẻ có thể hoàn thiện sản phẩm của mình. - Cô khuyến khích trẻ sáng tạo, tô màu con đường cho đẹp hơn. 5. Nhận xét trưng bày sản phẩm: - Cô cho trẻ treo tranh lên trưng bày - Trẻ nhận xét tranh của mình, của bạn. - Con thích bức tranh của bạn nào nhất? - Vì sao con thích? - Bạn vẽ gì? Bạn tô màu như thế nào? - Để vẽ được bức tranh con cần có gì, vẽ như thế nào ? Bạn vẽ có giống tranh mẫu không? => Cô nhận xét chung, tuyên dương trẻ có bài làm tốt, động viên trẻ khác trong giờ sau cố gắng hoàn thiện bài tốt hơn. - Giáo dục trẻ khi đi trên đường phải đi bên phải và mình còn nhỏ phải có người lớn đi cùng. 6. Kết thúc: Cho trẻ đứng dậy ra ngoài sân trường dạo chơi |
- Trẻ hát - Trẻ trả lời - Trẻ trả lời. - Trẻ quan sát tranh. - Trẻ trả lời. - Trẻ chú ý nghe - Trẻ trả lời - Trẻ quan sát cô vẽ mẫu - Trẻ thực hiện. - Mang sản phẩm lên trưng bày. Trẻ nhận xét bài của bạn - Trẻ chú ý - Trẻ ra ngoài |
![]() |
Hoạt động của cô | Hoạt động của trẻ |
1. Gây hứng thú - Ổn định tổ chức - Các con ơi! Hôm nay nghe tin lớp mìnhchăm ngoan học giỏi nên có các cô giáo trong trường đến dự lớp mình 1 tiết học chúng mình cùng nổ 1 tràng pháo tay chào đón các cô nào! - Cho trẻ đến bên cô - Để bắt đầu giờ học cô và các con cùng đọcbài thơ “Mẹ và cô” - Cô hỏi trẻ: + Cô và các con vừa đọc bài thơ gì? - Buổi sáng em bé đã chào mẹ để vào lớp với cô giáo và buổi chiều em bé đã chào cô giáo để về nhà với mẹ đấy. Cô cũng có 1 bài hát nói về 1 em bé khi đi bạn rất vui vẻ đến trường được gặp cô và các bạn do chú Trần Hoàng Tiến sáng tác các con cùng lắng nghe cô hát nhé 2. Dạy vỗ tay theo phách: trường chúng cháu là trường mầm non. Cô hát mẫu - Lần 1: Cô hát kết hợp có nhạc, thể hiện đúng giai điệu vui tươi, tự hào của bài hát. + Cô vừa hát cho các con nghe bài hát: trường chúng cháu là trường mầm non do cô Vũ Loan sáng tác. - Lần 2: Cô vừa hát kết hợp nhún nhảy theo bài hát Mèo con lười học, thể hiện đúng giai điệu vui tươ của bài hát. + Cô vừa hát cho các con nghe bài gì? - Do ai sáng tác? - Bây giờ các con cùng hát hát thật hay bài hát Mèo con lười học để về hát tặng cho ông bà, bố mẹ nghe nào. Trẻ thể hiện bài hát - Cả lớp hát: 2 lần thể hiện rõ lời, đúng giai điệu bài hát - Nhóm bạn trai bạn gái hát thể hiện rõ lời, đúng giai điệu bài hát - Tổ hát thể hiện rõ lời, đúng giai điệu bài hát- 2-3 nhóm hát thể hiện rõ lời, đúng giai điệubài hát - Nhắn tin nhắn tin tin lớp mình có 1 bạn hát rất là hay chúng mình có biết là bạn nào không ? - Cô mời bạn ánh lên hát cho cô và các bạn nghe nào - Cả lớp hát 1 lần => Trong quá trình trẻ hát, cô bao quát trẻ,sửa sai cho trẻ. Khuyến khích động viên trẻtrẻ hát. 3. Nghe hát: Ngày đầu tiên đi học - Nhạc: Nguyễn Ngọc Thiện. Lời: Viễn Phương - Vừa rồi các con hát rất hay và học rất giỏi cô tặng cho các con 1 món quà các con chú ý quan sát xem cô có món quà gì nhé? - Cô giới thiệu bài hát. - Hát cho trẻ nghe 2 lần (Lần 2 cô kết hợp múa minh hoạ, khuyến khích trẻ hưởng ứng cùng cô) Cô giới thiệu nội dung bài hát: Bài hát nói về bạn nhỏ ngày đầu tiên đi học được mẹ đưa đến trường. Bạn nhỏ vừa đi vừa khóc được mẹ và các cô giáo vỗ về yêu thương. Khi bạn nhỏ lớn lên vẫn cứ ngỡ rằng cô giáo là cô tiên đấy các con ạ! + Lần 2: Cô hát và thể hiện cử chỉ, điệu bộ. + Lần 3: Cô cho trẻ nghe nhạc và hưởng ứng cùng cô. 4. Trò chơi Bạn nào hát - Cô giới thiệu tên trò chơi - Cách chơi: Chọn 1 trẻ lên, dùng khăn bịt mắt trẻ ấy lại. Sau đó cô đi xuống phía dưới khều nhẹ 1 trẻ và mời bạn đó hát. Cho trẻ ở dưới hát từng câu 1, hát đến 3 câu trẻ ở trên ko đoán được coi như thua. - Luật chơi: Ai thắng thì được lên đoán xem ai hát, người thua sẽ phải nhảy lò cò. - Tổ chức cho trẻ chơi: Động viên khuyến khích trẻ chơi 5. Kết thúc: - Trẻ ra chơi |
- Trẻ chú ý lên cô - Cô và mẹ - Chú ý nghe - Trẻ trả lời - Cô Vũ Loan - Trẻ hát cả lớp -Từng tổ hát, cá nhân trẻ hát, nhóm bạn lên hát - Trẻ chú ý nghe - Chú ý nghe cô phổ biến trò chơi - Trẻ lên chơi |
Tác giả: Quản trị Điều hành Chung
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn